2 triệu hộp MILO miễn phí, tiếp năng lượng cho học sinh trở lại trường

14/05/2020 20:00 GMT+7

Sau hơn 3 tháng nghỉ dịch Covid-19, học sinh toàn quốc hân hoan trở lại trường. Hòa cùng niềm vui đó, Nestlé MILO triển khai chương trình tặng 2 triệu hộp sữa, tiếp thêm năng lượng cho các nhà vô địch nhí học tập và vui chơi.

Món quà năng lượng đầy ý nghĩa từ Nestlé MILO cho ngày tựu trường
Được trở lại với trường lớp, với các hoạt động học tập và vui chơi thường nhật sau một thời gian dài cách ly là niềm vui lớn lao của hàng triệu học sinh Việt Nam. Những ngày qua, các bậc cha mẹ đã hào hứng cùng con chuẩn bị hành trang đến trường, với sách vở, bút mực và cả những món ăn vặt nhẹ nhàng mà bổ dưỡng để con có thêm năng lượng học tập và vui chơi.
Nhằm khuyến khích các nhà vô địch nhí tiếp tục tăng cường vận động, rèn luyện thể lực bên cạnh việc học tập trong những ngày hé để kết thúc năm học, Nestlé MILO thực hiện chương trình phát miễn phí hai triệu hộp MILO cho học sinh. Đây quả là một thông tin tuyệt vời, một món quà năng lượng đặc biệt mà Nestlé MILO muốn gửi đến các em học sinh trên toàn quốc.
Chương trình “Hai triệu hộp MILO miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ quay lại trường” sẽ chính thức được thực hiện vào ngày 16.5 tại hệ thống các siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Co.op, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc. Theo đó, người tiêu dùng khi mua bất kì sản phẩm nào tại các hệ thống siêu thị nói trên sẽ nhận được một 1 lốc (4 hộp) sữa lúa mạch MILO 115ml miễn phí. Chương trình được thực hiện trong duy nhất một ngày hoặc cho tới khi hết quà tặng.
Ngoài ra, để tạo điều kiện cho phụ huynh dễ dàng nhận quà tặng cho con nhân dịp tựu trường, các bố mẹ có thể đăng ký thành viên trên website Nestlé MILO https://www.nestlemilo.com.vn/ngay-nang-luong-milo 10.000 lượt đăng ký đầu tiên sẽ nhận được 1 lốc sữa lúa mạch MILO 115ml, gửi về tận nhà.
Cũng trong thời gian này, ngoài 2 triệu hộp MILO dành tặng các em nhỏ, Nestlé MILO còn tặng móng quà ý nghĩa cho khoảng 2.500 căn tin của các trường học, mỗi căn-tin 1 thùng sữa lúa mạch MILO. Đây là món quà tri ân từ Nestlé MILO nhằm hỗ trợ các căn tin trường quay trở lại kinh doanh sau thời gian dài đóng cửa.
Vì một thế hệ Việt Nam năng động, khoẻ mạnh
Chương trình “Hai triệu hộp MILO miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ quay lại trường” là một hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của MILO trong thời gian tránh dịch Covid-19 vừa qua, khuyến khích học sinh luyện tập thể thao tại nhà bao gồm các video hướng dẫn tập thể thao cũng như hướng dẫn cách xây dựng các góc chơi thể thao tại nhà. Các hoạt động thể thao tại nhà giúp trẻ giữ được sự năng động, khỏe mạnh, không ngừng rèn luyện sức khỏe trong thời gian cách ly cũng như chuẩn bị sẵn sàng để quay lại trường học một cách tốt nhất.
Có mặt tại Việt Nam 25 năm qua, Nestlé MILO không chỉ là một thương hiệu thức dinh dưỡng, thơm ngon được trẻ em yêu thích mà còn là yếu tố tạo nên sự ảnh hưởng tới cộng đồng trong việc khuyến khích lối sống năng động, tập luyện thể thao, góp phần xây dựng thế hệ Việt Nam năng động, khoẻ mạnh.
Với 2 triệu phần quà dịp “tựu trường”, Nestlé MILO mong muốn sẽ tiếp thêm niềm vui và nguồn năng lượng mới cho học sinh khi quay lại trường học, tiếp tục năng động hết mình với những hoạt động học tập và thể thao. Đây cũng là một trong những hành động của MILO nhằm tiếp tục truyền cảm hứng cho chương trình “Năng động Việt Nam” lan toả sâu rộng trong cộng đồng.
“Hai triệu hộp MILO miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ quay lại trường” sẽ được gửi tặng khách mua hàng tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc trong ngày 16.5. Ngoài ra, các bố mẹ có thể đăng ký thành viên để nhận món quà tương tự tại https://www.nestlemilo.com.vn/ngay-nang-luong-milo, quà tặng sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ đăng kí. Hãy nhanh chóng nhận ngay những món quà tiếp năng lượng từ Nestlé MILO để con trở lại trường thêm năng động trong các hoạt động học tập và thể thao mẹ nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.