20.000 người hào hứng hưởng ứng Ngày hội đi bộ

26/04/2018 20:00 GMT+7

Sáng 22.4 tại khu vực Thành cổ thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động 2018 do Nestlé MILO phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức.

Sự kiện thu hút hơn 20.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên. Đây là lần đầu tiên chương trình này quy tụ số lượng người tham dự lớn nhất, thể hiện tinh thần vì một thế hệ Việt Nam năng động.
20.000 người đổ về thành cổ Sơn Tây vì một Việt Nam năng động
Từ sáng sớm, khu vực Thành cổ Sơn Tây đã đông vui, náo nhiệt bởi dòng người đổ về đây tham gia Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động. 20.000 người, gồm học sinh, phụ huynh và các giáo viên về một địa điểm, cùng hào hứng hướng ứng Ngày hội đi bộ - một sự kiện lớn và đầy ý nghĩa. Không chỉ vậy, sự kiện này còn thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của giới nghệ sĩ. Có mặt tại Ngày hội đi bộ từ rất sớm, gia đình diễn viên Hồng Đăng đã hòa mình vào “biển người” trong màu áo xanh đậm sắc Milo, tích cực hưởng ứng ngày hội.
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi và các con đi bộ đồng hành trong Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động do Milo tổ chức và cảm thấy ấn tượng trước quy mô lớn của chương trình cũng như sự nhiệt huyết, năng động của các em nhỏ ở đây".
Theo đại diện Ban tổ chức, đây là năm đầu tiên sự kiện được tổ chức tại thị xã Sơn Tây với quy mô lớn và cũng là năm thứ 5 liên tiếp “Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động” đến với các em nhỏ. Sự kiện năm nay đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp Ngày hội đi bộ của Nestlé MILO được tổ chức, nâng tổng số người tham dự là 70.000 người, thể hiện sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng cùng chung tay góp sức xây dựng thế hệ Việt Năm năng động.
Sôi động hơn với nhiều hoạt động thể thao
Đúng với tinh thần ngày hội, chương trình vượt khỏi khuôn khổ sự kiện về đi bộ thông qua hàng loạt hoạt động thể thao sôi nổi, hấp dẫn như các môn bóng đá, bóng rổ, “bơi lội”, thể dục đồng diễn…
Tại đây, các vận động viên nhí hào hứng thể hiện tài nghệ chơi bóng đá, bóng rổ, các trò chơi vận động, có thêm những giây phúc vui tươi, sảng khoái sau những giờ học căng thẳng. Những nụ cười hồn nhiên, trong trẻo của các em học sinh càng giúp cho lễ hội tỏa sáng rạng ngời.
Nhiều thầy cô, phụ huynh cũng cuốn theo những điệu nhảy tập thể sôi động và trẻ trung của học sinh, cùng hào hứng với những màn thi đấu bóng đá, bóng rổ rất “chất” của các bạn nhỏ. Dàn hoạt náo viên xinh đẹp, trẻ trung và năng động liên tục khuấy đảo ngày hội với những màn trình diễn sinh động, hấp dẫn.
Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động 2018 vì thế trở thành ngày hội thể thao - giải trí hấp dẫn, sinh động, phần nào giải tỏa áp lực cho các em học sinh sau những giờ học tập căng thẳng và khuyến khích các em siêng năng luyện tập thể thao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ Việt Nam.
 
Chương trình Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động 2018 là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động của chương trình Năng động Việt Nam 2018, thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Mục tiêu của chương trình nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 - 17 nói riêng; hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.
Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải bóng rổ Học sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải bơi lội Học sinh toàn thành, Trại hè Năng lượng, Ngày hội đi bộ Vì thế hệ Việt Nam năng động...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.