3 người trong gia đình bị điện giật nguy kịch

20/07/2018 14:31 GMT+7

Do hệ thống điện bị hở và truyền vào nhiều vật dụng, 3 người trong 1 gia đình ở thành phố Thanh Hóa đã bị điện giật, phải đi cấp cứu.

Chiều nay 20.7, bà Nguyễn Thị Tâm, Chủ tịch UBND phường Đông Thọ (thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa), cho biết khoảng 10 giờ cùng ngày, trên địa bàn xảy ra vụ điện giật khiến 3 người trong 1 gia đình bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.
Thời điểm trên, anh Lê Văn Tuấn đang bán hàng ở tầng 1, tại ki ốt bán phụ tùng ô tô của gia đình trên đường Bà Triệu (phường Đông Thọ) thì phát hiện điện bị hở, điện truyền vào các vật dụng trong nhà.
Cửa hàng của gia đình anh Lê Văn Tuấn, nơi xảy ra vụ việc Ảnh Phúc Ngư
Thấy vậy, anh Tuấn gọi vợ đang bế con trai 18 tháng tuổi trên gác 2 và nhắc không đi xuống tầng 1, không sờ vào các vật dụng dễ bị nhiễm điện trong nhà.
Nhưng khi anh Tuấn vừa nói xong thì chị Lan (vợ anh Tuấn) đã bế con đi xuống tầng 1, đồng thời vịn tay vào cầu thang bằng sắt nên cả hai mẹ con bị điện giật. Anh Tuấn chạy vào cứu vợ con nhưng cũng bị điện giật nằm lăn ra nhà.
Người dân xung quanh sau đó đã phát hiện và cắt các cầu dao điện, đồng thời đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Nhận được thông tin về vụ việc, Công an thành phố Thanh Hóa đã đến hiện trường và phối hợp cùng Điện lực thành phố Thanh Hóa điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.