3 thói quen hằng ngày của người có bụng phẳng

25/02/2016 15:29 GMT+7

Bạn đã tuân thủ theo chế độ ăn kiêng một cách khắc nghiệt nhưng vẫn không biết lý do tại sao cân nặng không giảm là bao.

Bạn đã tuân thủ theo chế độ ăn kiêng một cách khắc nghiệt nhưng vẫn không biết lý do tại sao cân nặng không giảm là bao. 

Luôn mang theo chai nước bên mình để giảm cân - Ảnh minh họa: ShutterstockLuôn mang theo chai nước bên mình để giảm cân - Ảnh minh họa: Shutterstock
Dưới đây là 3 thói quen hằng ngày của người có bụng phẳng thường làm, bạn có thể thử, theo Prevention.
Luôn ăn trái cây
Nghiên cứu được công bố trên tạp chí BMJ (Anh) cho thấy một loại chất flavonoid có tên anthocyanin có trong quả việt quất, dâu tây, anh đào giúp thúc đẩy giảm cân. Với mỗi 10 mg anthocyanin mỗi ngày, bạn có thể giảm khoảng 200 gram cân nặng, theo các nhà nghiên cứu.
Luôn năng động
Những người có bụng phẳng luôn kiếm cách giảm mỡ bụng. Họ luôn hoạt động để giảm tích lũy chất béo bụng, theo một nghiên cứu công bố về béo phì.
Luôn mang theo nước
Một nghiên cứu trên tạp chí Nutrition (Dinh dưỡng) cho thấy những người uống nước ngọt có nội tạng nhiều mỡ hơn những người tránh được những thứ có ga.
Ngoài ra, một nghiên cứu trên tạp chí Obesity (Béo phì) cho thấy những người uống nhiều nước hơn tăng cân ít hơn. Uống ít nhất 250 ml nước vào buổi sáng thức dậy giúp cung cấp nước cho cơ thể, và giữ một chai nước sử dụng trong ngày giúp bạn không ăn quá nhiều vào các bữa ăn, theo tiến sĩ Nicole Avena, phó giáo sư tại Trường Y Mount Sinai (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.