5 điều giúp phái mạnh khởi đầu một năm mới hanh thông

17/01/2020 19:00 GMT+7

Tết với nhiều người là dịp để quây quần bên gia đình, tụ hội cùng bạn bè; với đa số người Việt khác lại là cơ hội để được rong ruổi, khám phá những vùng đất mới.

Dù là hoạt động nào đi nữa, thì các đấng mày râu luôn cần một khởi đầu thật thuận lợi cho cả năm thành công.
Hãy cùng “điểm danh” 5 điều thuộc danh sách “must-do” (phải thực hiện) dưới đây giúp phái mạnh tự tin khởi đầu năm mới thật hanh thông, sẵn sàng cho những thử thách thú vị phía trước.
Trang phục bắt mắt cho diện mạo tươi mới
Tết là dịp bạn có thể chăm chút bản thân để có một diện mạo thật tươi mới. Những bộ trang phục thoải mái, phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp bạn tự tin và khẳng định được phong cách cá nhân. Sau đây là những gợi ý giúp nam giới định hình được phong cách:
• Với những bạn theo đuổi hình tượng lịch lãm, hãy chọn những áo sơ mi không họa tiết và quần tây để giúp bạn thật chững chạc.
• Dành cho những bạn năng động, áo thun có họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn tuyệt vời bên cạnh những chiếc quần jean giúp tôn dáng người mặc.
• Để trở nên quyến rũ, áo Blazer hay áo khoác Denim sẽ giúp bạn trở nên thật lôi cuốn. Ngoài ra, đây cũng là “thứ không thể thiếu” để bạn tỏ ra ga-lăng với nửa kia những lúc trời trở lạnh.
Dù những ngày cuối năm tất bật, hãy chắc rằng bạn dành thời gian để sắm các những bộ trang phục thật phù hợp nhé.

Giày đẹp cho ngoại hình chỉn chu

Đi kèm với outfit đẹp cần có đôi giày phù hợp với phong cách và độ tuổi của bạn. Cũng giống như trang phục, đôi giày cũng nói lên nhiều điều về cá tính của bạn.
• Những đôi giày da, hoặc giày Âu buộc dây là lựa chọn tuyệt vời giúp nam giới trở nên chững chạc, phù hợp với những bạn đang xây dựng hình tượng lịch lãm cho mình.
• Những đôi sneaker sẽ làm toát lên vẻ năng động. Sự thoải mái của giày sneaker cũng giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động.
• Để trở nên nam tính, quyến rũ, những đôi giày Boot là lựa chọn thật tuyệt vời, giúp bạn trở nên thật mạnh mẽ, lôi cuốn người khác phái.

Phụ kiện thích hợp tạo điểm nhấn

Những phụ kiện đi kèm như đồng hồ và trang sức sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài cuốn hút của bạn. Phiêu hơn một chút, bạn cũng có thể chọn một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng để tạo phong cách riêng khi tản bộ du xuân. Những chiếc túi hay cặp xách đơn giản, khỏe khoắn cũng là lựa chọn thú vị để tăng thêm sức hút cho bản thân. Dù là phụ kiện nào đi nữa, hãy chắc chắn rằng chúng được phối hợp tinh tế với trang phục.

Hương nước hoa đặc trưng để lôi cuốn người đối diện

Bên cạnh trang phục và phụ kiện đã chọn, hương nước hoa đặc trưng chính là “món phụ kiện” vô hình để tạo ấn tượng với người đối diện. Hương thơm đầy nam tính toát lên chất đàn ông rất riêng, tăng thêm phần nam tính, lịch lãm của nam giới.
Romano mang đến dòng nước hoa để phái mạnh Việt định hình phọng cách riêng biệt, xuất hành “chuẩn đàn ông” và khởi hành năm mới thành công. Các mày râu có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm dành riêng cho mình trong bộ sưu tập nước hoa đa dạng của Romano:
• Hương nước hoa Romano Classic lấy cảm hứng từ phong cách Ý với sự tươi mát từ Patchouli hòa quyện cùng Sandalwood trầm ấm, khẳng định sự thành công của người đàn ông nam tính, lịch lãm.
• Hương nước hoa Romano Atittude với điểm nhấn nồng ấm của gỗ Guaiac và Amber dịu ngọt, mang lại dấu ấn của người đàn ông lịch lãm đầy quyến rũ.
• Hương nước hoa Romano Force với sự sảng khoái của hoa Phong Lữ và Cedarwood, phù hợp với phong cách nam tính, trẻ trung, năng động.

Sản phẩm tạo kiểu tóc thật cá tính

Bên cạnh trang phục đẹp thì mái tóc gọn gàng cũng rất quan trọng trong việc tạo thiện cảm với người đối diện. Các sản phẩm về tóc như gel hay wax vuốt tóc giúp mái tóc dễ vào form, giữ nếp để giúp bạn luôn tự tin khi xuất hành năm mới. Romano cũng mang đến những sản phẩm wax khác nhau cho phái mạnh Việt:
• Romano Wax Shiny: Giữ nếp cứng, bóng mượt
• Romano Wax Spiky: Giữ nếp siêu cứng
• Romano Wax Matte: Giữ nếp tự nhiên.
Romano là một trong những thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam giới hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với đa đạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc tóc, chăm sóc da, lăn/xịt khử mùi hay nước hoa cao cấp với hương thơm nam tính, lịch lãm, giúp bạn chinh phục thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.