50 tình nguyện viên Tập đoàn SGI cùng hỗ trợ 50 gia đình tại Hòa Bình

28/03/2019 15:38 GMT+7

Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, 50 tình nguyện viên từ Công ty Bảo hiểm bảo lãnh Seoul (Seoul Guarantee Insurance - SGI) Hàn Quốc đến Việt Nam tham gia dự án xây nhà theo đội nhóm do Habitat for Humanity Việt Nam thực hiện.

Với mong muốn mang lại những ngôi nhà tươm tất cho những hộ gia đình khó khăn, trong 3 năm liên tiếp, Tập đoàn SGI đã cam kết hỗ trợ các dự án cộng đồng của Habitat Vietnam. Theo đó, dự án năm nay tiếp tục hỗ trợ cho 50 gia đình tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Cụ thể, dự án sẽ xây mới 8 căn nhà, nâng cấp 22 căn nhà, cũng như cung cấp hệ thống nước sạch và vệ sinh (WATSAN) cho 20 hộ gia đình và công trình WATSAN cho 450 giáo viên và học sinh Trường THCS Cuối Hạ. Bên cạnh đó, tổ chức cũng chú trọng tăng cường nhận thức thông qua buổi tập huấn vệ sinh thân thể và môi trường (WASH) cho các em học sinh.
Với mong muốn đóng góp một phần công sức của mình vào dự án, tập thể 50 nhân viên SGI tình nguyện tham gia quá trình xây dựng 4 trong 8 căn nhà mới của các hộ gia đình thuộc dự án.
Anh Kê (thứ 5 bên phải) cùng vợ và con nhận nhà bàn giao (giai đoạn 1) từ các TNV tập đoàn SGI. Ngôi nhà của anh sẽ tiếp tục được hoàn thiện và chính thức bàn giao trong thời gian tới
Anh Kê (thứ 5 bên phải) cùng vợ và con nhận nhà bàn giao (giai đoạn 1) từ các TNV Tập đoàn SGI. Ngôi nhà của anh sẽ tiếp tục được hoàn thiện và chính thức bàn giao trong thời gian tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.