6 dấu hiệu cho thấy 'chuyện ấy’ của bạn tuyệt vời

30/11/2015 10:02 GMT+7

Bạn đang thắc mắc chuyện phòng the của mình có thỏa mãn hay tốt đẹp không? Dưới đây là 6 cách nhận biết 'chuyện ấy' của bạn đang trong giai đoạn tuyệt vời, theo bodyandsoul .

Bạn đang thắc mắc chuyện phòng the của mình có thỏa mãn hay tốt đẹp không? Dưới đây là 6 cách nhận biết 'chuyện ấy' của bạn đang trong giai đoạn tuyệt vời, theo bodyandsoul.

Bạn luôn cảm thấy kết nối với người bạn đời, đó là dấu hiệu cho thấy “chuyện ấy” của bạn đang tốt - Ảnh: ShutterstockBạn luôn cảm thấy kết nối với người bạn đời, đó là dấu hiệu cho thấy “chuyện ấy” của bạn đang tốt - Ảnh: Shutterstock
Cảm thấy rất gắn kết với người bạn đời
Nghiên cứu của các nhà tình dục học tại Úc đã chỉ ra rằng 2 người cảm thấy vô cùng gắn kết với nhau là biểu hiện cho thấy “chuyện ấy” của bạn đang rất tốt đẹp, bởi theo lý giải của các nhà khoa học, những trải nghiệm về mặt vật lý (qua tiếp xúc cơ thể) khiến cho tinh thần của cả hai càng thêm gần gũi hơn.
Đó là lý do giải thích vì sao khi “chuyện ấy” của bạn thỏa mãn thì cả hai luôn cảm thấy kết nối với nhau.
Tự tin hơn
Một khi chuyện phòng the được thỏa mãn thì bạn sẽ càng cảm thấy tự tin về bản thân mình hơn, và ngược lại, bạn càng tự tin về bản thân thì chuyện phòng the cũng thêm thỏa mãn. Bởi, nếu bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân, sự gợi cảm của cá nhân mình, điều đó cũng sẽ giúp tăng cường ham muốn tình dục về mặt thể chất của bạn, và nó cũng giúp bạn trở nên mãnh liệt hơn trong "cuộc yêu”.
Cởi mở trong chuyện phòng the
Bạn sẵn sàng sáng tạo, tưởng tượng và cởi mở để thử những điều mới mẻ “trên giường”, đó cũng là biểu hiện cho thấy bạn hoàn toàn hài lòng về chuyện phòng the của mình.
Luôn lắng nghe người bạn đời
Lắng nghe là một phẩm chất quan trọng của một người "yêu" tốt. “Sex” là một trải nghiệm mang tính chia sẻ - tức chú ý đến nhu cầu của người bạn đời, bao gồm cả việc thay đổi suy nghĩ của bạn về “sex” để thích ứng với mong muốn “trên giường” của người bạn đời hơn.
Không trốn tránh “chuyện ấy”
Bạn sẵn sàng “sex” với người bạn đời và cảm thấy háo hức khi cả hai “gặp nhau” chứ không né tránh hay từ chối “cuộc vui” nào, đó là một cách khá đơn giản để nhận biết chuyện phòng the của bạn có tuyệt vời hay là không.
Cả hai luôn thưởng thức “cuộc vui”
“Sex”, về bản chất, là một trò giải trí của người lớn bên cạnh nhu cầu sinh sản. Nếu “cuộc vui” của hai bạn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, hay thậm chí là những tiếng trò chuyện… thì đó chính là dấu hiệu cho thấy cả hai bạn đang thưởng thức và tận hưởng không gian tuyệt vời của chỉ "hai ta".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.