Thực phẩm giảm đau

0
Ngoài tập thể dục và dùng thuốc, một số thực phẩm sau có thể giúp bạn giảm cơn đau mãn tính, theo báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng:

- Gia vị: gừng và nghệ là hai loại gia vị có đặc tính giảm đau như aspirin hoặc ibuprofen. Thêm một chút gừng vào tách trà hoặc cà phê mỗi ngày.

- Sữa và các chế phẩm từ sữa giàu canxi và vitamin D có tác dụng kiểm soát cơn đau.

- Các loại ngũ cốc thường chứa nhiều ma giê, một loại khoáng chất giúp chống cơn đau cơ bắp.

- Dầu ô liu là nguồn dồi dào polyphenol, chất chống ô xy hóa kích thích cơ chế giảm đau trong cơ thể.

- Rau xanh như cải bó xôi, xà lách xoong... giàu vitamin K có khả năng làm dịu cơn đau.

N.Linh

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm