Ăn ngon, sống khỏe cùng thịt heo thảo mộc Sagri

15/07/2020 08:00 GMT+7

Với hơn 40 năm hoạt động trong ngành chăn nuôi và có quy trình sản xuất khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”, Sagrifood, là đơn vị chuyên cung cấp thịt heo VietGAP, thịt heo thảo mộc Sagri sạch.

Với hơn 40 năm hoạt động trong ngành chăn nuôi và có quy trình sản xuất khép kín “từ trang trại đến bàn ăn”, Công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) là đơn vị chuyên cung cấp thịt heo VietGAP, thịt heo thảo mộc Sagri thông qua Cửa hàng tiện lợi Sagrifood, Co.opmart, Co.opFood, Lotte Mart, Emart… và sàn TMĐT Lazada.

Một ngày ở trại heo thảo mộc

 
Thịt heo thảo mộc Sagri” được nuôi bằng thức ăn dinh dưỡng có bổ sung tinh chất thảo mộc thiên nhiên “Herb- Porch”, được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương… giúp kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch và nâng cao chất lượng thịt cho heo. Nên thịt heo thảo mộc Sagri cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cho sức khỏe người sử dụng. Các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt.
Hiện giá thịt heo thảo mộc Sagri chỉ cao hơn thịt heo VietGAP từ 10 - 15%, và Sagrifood có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, trường học và đại lý.
Liên hệ: ĐT: 028.22106460; 22106461; Fax: 028.35530185
Email: sale@sagrifood.com.vn
189 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.