[ẢNH] Hoang sơ biển Mũi Dinh sau khi băng qua 'sa mạc' cát

12/02/2019 19:34 GMT+7

Mũi Dinh, một điểm du lịch còn giữ được vẻ hoang sơ thu hút khá nhiều du khách các tỉnh thành đến thưởng lãm vào dịp Tết Kỷ Hợi.

Mũi Dinh là mũi đất mang tên ngọn hải đăng thuộc xã Phước Dinh (huyện Thuận Nam, Ninh Thuận), cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30 km về phía nam.
Xe cày chở du khách vượt sa mạc cát đến Mũi Dinh Lâm Viên
Từ TP. Phan Rang - Tháp Chàm theo đường tỉnh 701, đến km23 có điểm vận chuyển du khách đến bãi biển Mũi Dinh. Từ đường 701 vào bãi biển chỉ hơn 500 mét nhưng phải băng qua sa mạc cát, nên chỉ có những chiếc xe 2 cầu, xe cày hoặc xe chuyên dụng mới có thể vượt qua.
Để vào bãi tắm Mũi Dinh du khách có thể thuê nguyên chiếc xe cày với giá 150 ngàn đồng/ chuyến (10 người). Ngồi trên xe cày lúc lắc băng qua sa mạc cát để lại những cảm giác thú vị.
Xe cày chở du khách vào bãi tắm Mũi Dinh Lâm Viên
Hoang sơ bãi biển Mũi Dinh Lâm Viên
Sau khi vượt qua sa mạc cát bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ với bãi cát trắng, nước biển trong xanh tuyệt đẹp làm du khách ngây ngất. Núi đá nhô ra biển xanh được tạo hóa xếp đặt tạo thành những hình thù lạ mắt, khiến du khách suy tưởng miên man về sức sống mãnh liệt của con người và thiên nhiên nơi này.
Tại đây có khoảng 10 hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống, tắm nước ngọt nhưng rất hiếu khách và chu đáo. Giá cả các loại hải sản đều phải chăng và tươi ngon.
Nếu đi theo nhóm, bạn có thể mang theo lều, cắm trại nghỉ qua đêm ngắm trăng sao, tổ chức tiệc nướng. Sáng cố gắng dậy sớm để đón bình minh và hành trình chinh phục ngọn hải đăng Mũi Dinh.
Hoang sơ bãi tắm Mũi Dinh Lâm Viên
Nước biển trong veo Lâm Viên
Nhiều đá với hình thù lạ mắt LÂM VIÊN
Khung cảnh nơi đây cho bạn trẻ những góc ảnh tuyệt đẹp LÂM VIÊN
Khám phá Mũi Dinh cho du khách cảm giác khác lạ sau hành trình băng sa mạc cát xuống bãi biển LÂM VIÊN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.