Bà mẹ mua một núi quà tặng con dịp Giáng sinh

15/12/2016 21:39 GMT+7

Một bà mẹ có 3 con đã chi hơn 43 triệu đồng mỗi năm để mua núi quà khoảng 300 món khiến con bất ngờ dịp Giáng sinh.

Theo BBC News, bà mẹ Emma Tapping, 36 tuổi, sống ở đảo Man (vùng đất tự trị thuộc Hoàng gia Anh, nằm ở biển Ireland), đã mất nhiều tháng trời để gói khoảng 300 gói quà, khiến con vui dịp Giáng sinh.

tin liên quan

Ông già Noel và món quà cảm động của một người cha
Một 'ông già Noel' ở siêu thị tại bang Georgia (Mỹ) đã giúp hoàn thành ý muốn của một người cha bằng cách chụp ảnh với đứa con trai mới sinh của anh ta vốn đã qua đời vì dị tật tim, theo hãng tin UPI.
Vào năm 2015, chị Tapping đã chụp bức ảnh “núi quà” của mình trên Instagram và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Có hơn 30.000 người chia sẻ bức ảnh của chị.
Nhiều người còn chỉ trích hành động của chị và gọi chị là “bà mẹ coi trọng vật chất”. Nhưng chị vẫn cho rằng gia đình mình “xứng đáng được hưởng một Giáng sinh tuyệt vời”.
Bức ảnh “núi quà” năm ngoái chị Tapping chia sẻ trên Facebook năm nay -
Bức ảnh “núi quà” năm ngoái chị Tapping chia sẻ trên Facebook năm nay - Ảnh: Facebook/Emma Tapping
Và năm nay, chị Tapping cũng gây sự chú ý khi chuẩn bị núi quà lớn hơn năm ngoái với khoảng 300 gói quà chị mất nhiều tháng để chuẩn bị.
Chị Tapping viết trên Facebook rằng đã mất một năm làm việc chăm chỉ, tiết kiệm tiền và lên kế hoạch cho mùa Giáng sinh này. Chị còn viết rằng những người ghét chị sẽ không thích nhưng không có điều gì và không có ai có thể thay đổi những gì chị muốn làm cho dịp Giáng sinh.
Chị Tapping có 3 người con và có một nhà nghỉ cho thuê ở trên đảo. Năm ngoái, chị đã mua cho 2 con của mình 85 gói quà/người và hơn 30 món quà khác cho đứa con 16 tháng tuổi.
Và 1 năm sau, số món quà đã tăng lên khoảng 100 món cho mỗi đứa trẻ. Theo The Mirror, số tiền chị chi để mua quà cho con mỗi dịp Giáng sinh ước tính khoảng 1500 bảng Anh (hơn 43 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.