Bán búp bê giống y con nít, người phụ nữ bị cảnh sát ‘sờ gáy’

13/12/2016 20:43 GMT+7

Một người phụ nữ mới đây đã bị tố cáo và bắt giữ vì tội buôn người sau khi phát hiện bà buôn bán những con búp bê có đặc điểm giống hệt người thật.

Theo Metro, mọi rắc rối ập đến với bà Kathy Cadle, đến từ bang Ohio (Mỹ) bắt nguồn từ việc bà cùng chị gái Rachel Smith buôn bán những con búp bê có hình dáng, màu sắc giống hệt em bé thật.
Tuy hoạt động buôn bán của bà đã diễn ra trong nhiều năm qua nhưng cách đây không lâu, bà mới đăng bán trên eBay với mong muốn thu hút được thêm nhiều khách hàng.Bản thân bà Kathy không ngờ rắc rối đã xảy ra khi bà đặt tên cho con búp bê là Ethan và đăng trên trang web bán hàng trực tuyến này. Hàng loạt bình luận đã lên tiếng chỉ trích bà vì cho rằng bà đang buôn bán trẻ em.
Những phản ứng từ phía khách hàng ngay sau đó đã đến tai cơ quan chức năng và các cuộc thẩm vấn đối với bạn bè của bà Kathy cũng đã được tiến hành trước khi bắt giữ bà.
Mới đây, Sở cảnh sát Sheffield Lake thuộc bang Ohio đã có mặt tại nhà riêng bà Kathy để khám xét kèm theo lệnh bắt giữ bà. Tuy nhiên, khi tìm thấy những con búp bê có đặc điểm giống người thật trong nhà, phía cảnh sát mới biết rõ sự thật.
Theo lời khai của bà Kathy, những con búp bê này được làm từ loại nhựa vinyl nên có đặc điểm tự nhiên, giống da thật của con người.
Sau khi biết rõ được nguồn gốc của những con búp bê, phía cảnh sát đã rút lại lệnh bắt giữ. Thậm chí, trước khi rời khỏi nhà bà Kathy, nhân viên cảnh sát còn chụp ảnh lưu niệm với bà cùng những con búp bê lạ mắt đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.