Bạn đọc Thanh Niên tặng thiết bị cho các TT y tế, bệnh viện ở Đà Nẵng

24/01/2018 08:00 GMT+7

Ngày 23.1, tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, đại diện Báo Thanh Niên VP miền Trung đã trao 93 thiết bị, dụng cụ tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân đang điều trị tại các trung tâm y tế Đà Nẵng.

Thiết bị được trao tặng đợt này do Công ty CP thể thao Thu Sport (TP.HCM), thông qua Báo Thanh Niên tài trợ, bao gồm máy đạp xe tại chỗ, máy tập giảm mỡ và kiểm tra thông số sức khỏe. Đơn vị tài trợ cho biết các thiết bị này hoàn toàn sử dụng cơ với độ bền cao, không sử dụng điện và được nhập khẩu mới. Công ty cũng vận chuyển, lắp đặt các thiết bị, hướng dẫn cách sử dụng. Tổng trị giá sản phẩm hơn 200 triệu đồng.
Bác sĩ Nguyễn Út, Phó giám đốc Sở Y tế TP.Đà Nẵng, cho biết thiết bị tập luyện sẽ trang bị cho các khoa phục hồi chức năng tại trung tâm y tế Hòa Vang, Cẩm Lệ, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Thanh Khê và Sơn Trà. Riêng tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng lắp đặt tại các khoa lâm sàng.
Dịp này, Công ty CP thể thao Thu Sport cũng thông qua Báo Thanh Niên hỗ trợ máy tập thể thao cho các bệnh nhân Bệnh viện Chợ Rẫy và học sinh Trường Giáo dục chuyên biệt Khai Trí (TP.HCM) với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Đại diện đơn vị tài trợ, ông Võ Thu chia sẻ: “Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thể thao, quan tâm đến sức khỏe và điều kiện chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi muốn góp phần tạo ra không gian luyện tập sức khỏe tiêu chuẩn và chuyên nghiệp tại các bệnh viện, giúp bệnh nhân tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai, đáp ứng tốt quá trình điều trị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.