Bàng hoàng chủ cửa hàng quần áo bị sát hại: 'Nạn nhân không mâu thuẫn với ai'

19/07/2021 18:08 GMT+7

Mạng xã hội xuất hiện clip dài gần một phút ghi lại cảnh một chủ cửa hàng quần áo nằm bất động được cho là bị sát hại ở H.Văn Giang, Hưng Yên. Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Trong clip được lan truyền tối 18.7, rất nhiều người dân có mặt tại cửa hàng quần áo, người phụ nữ nằm bất động bên trong cửa hàng, trên người mặc bộ quần áo ngắn tay. Người dân gọi nhưng nạn nhân vẫn nằm im.
Sáng 19.7, trao đổi với Thanh Niên, ông Hoàng Hoa Cương, Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang (H.Văn Giang) cho biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 18.7 tại một cửa hàng quần áo trên đường ĐT179. Nạn nhân là một người phụ nữ - chủ cửa hàng quần áo đối diện siêu thị điện máy M.M. Văn Giang.
Vào khoảng thời gian trên, gia đình và hàng xóm phát hiện người phụ nữ bị đâm bất tỉnh. Dù đã đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống địa bàn xác minh, giữ nguyên hiện trường và điều tra vụ việc. Cũng theo ông Cương, không lâu sau đó cơ quan công an đã bắt được hung thủ.
“Nạn nhân không phải là người địa phương, đến thị trấn Văn Giang thuê mặt bằng để kinh doanh được khoảng 1 năm. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm cũng không phải người ở đây. Nạn nhân không có mâu thuẫn gì với mọi người, hòa nhã với hàng xóm. Việc buôn bán từ trước đến nay không phát sinh vấn đề gì nhưng hôm qua xảy ra vụ việc”, ông Cương thông tin.
Theo báo cáo của phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hưng Yên), khoảng 20 giờ 10 phút ngày 18.7, Công an huyện Văn Giang nhận được tin báo của người dân tại cửa hàng thời trang Dung Huyền (phố Văn Giang, thị trấn Văn Giang) do chị Lê Thị Thanh D. (sinh năm 1983 ở xã Tân Châu, Khoái Châu) làm chủ, một người đàn ông lạ mặt mặc áo cộc tay màu đen, quần bò màu đen, đội mũ lưỡi trai màu đen, đeo khẩu trang, dùng dao đâm chị Thanh D. tử vong và chị Lê Thị Thùy D. (sinh năm 2004 ở xã Tân Châu) bị thương.
Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) phối hợp với Công an huyện Văn Giang lập Ban chuyên án, tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 6 giờ ngày 19.7, Ban chuyên án đã bắt được nghi phạm gây án là Vũ Văn Khải (sinh năm 1985) khi đang lẩn trốn tại nhà ở thôn 1, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Bước đầu qua đấu tranh, nghi phạm Khải đã thừa nhận hành vi tội ác của mình. Sáng nay, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Nguyễn Hữu Nghĩa đã trao thưởng cho Trưởng Công an huyện Văn Giang, Ban chuyên án và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh), mỗi tập thể, cá nhân 20 triệu đồng.
Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng. Tài khoản Phạm Thuần bình luận: “Khổ thân chị quá”. “Dù có lý do gì đi nữa thì tính mạng một con người vẫn là quan trọng nhất”, nickname Vũ Thắm viết. Tài khoản Nguyễn An Ninh đau xót cho chủ cửa hàng quần áo bị sát hại: "Cầu mong linh hồn chị sớm siêu thoát".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.