Bánh mì miễn phí Sài Gòn lan đến làng quê

13/10/2016 09:16 GMT+7

Ngày 5.10, nhiều người dân ở làng Lam Thủy, xã Hải Vĩnh, H.Hải Lăng, Quảng Trị đã rất ngạc nhiên khi thấy tủ bánh mì nhân ái đặt gần chân cầu Vĩnh Thắng ( ảnh ).

Ở các thành phố lớn, hình ảnh tủ bánh mì, thùng trà đá miễn phí không còn xa lạ, nhưng ở vùng nông thôn thì còn khá mới mẻ. Nhiều em học sinh ở quê thường phải nhịn ăn sáng đi học, nhiều cụ già cao tuổi không có điều kiện để có được một bữa sáng đủ đầy, nên tủ bánh mì miễn phí sẽ giúp được nhiều người ấm lòng.

tin liên quan

Những thùng bánh mì miễn phí ở Sài Gòn
Những ngày qua, hình ảnh về thùng đựng bánh mì có dán dòng chữ: 'Từ thiện - miễn phí - một người một ổ' đã được nhiều người chia sẻ, trân trọng trước nghĩa cử cao đẹp.
Anh Nguyễn Đức Nhật Thuận, một cựu sinh viên gốc ở Quảng Trị đang làm việc và sinh sống tại TP.HCM - người thực hiện việc làm trên, cho biết mỗi ngày sẽ có 100 ổ bánh mì (trị giá 200.000 đồng để vào tủ. Số tiền trên do một người trong làng (giấu tên) đang sinh sống xa quê hỗ trợ trong khoảng thời gian đầu.
Vì vậy, anh Thuận rất mong sự đóng góp từ những tấm lòng hảo tâm để duy trì lâu dài và phát triển thêm những tủ bánh mì nhân ái ở vùng quê còn lắm khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.