Báo Thanh Niên hỗ trợ các trường hợp khó khăn

Sáng 6.8, sau khi đọc bài Mưa lũ tàn phá Lào Cai trên Báo Thanh Niên, ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất Duy Lợi (Võng xếp Duy Lợi), đang công tác ở nước ngoài đã gọi điện về tòa soạn Báo Thanh Niên nhờ chuyển đến 13 gia đình có người thân thiệt mạng do mưa lũ mỗi gia đình 5 triệu đồng. Hôm nay, các PV của báo đã có mặt tại Lào Cai để thực hiện việc hỗ trợ trên.
Ngày 3.8, tại Bệnh viện Quân y 103 (TP.Hà Nội), đại diện Báo Thanh Niên đã trao 40 triệu đồng (ảnh) bạn đọc đóng góp hỗ trợ trung úy cảnh sát biển Nguyễn Nam Tiến, nhân vật trong bài Một trái tim cho người cảnh sát biển đăng trên Thanh Niên số ra ngày 12.7. Trung úy Tiến mắc căn bệnh xốp cơ tim, suy tim độ 4 nếu để lâu rất nguy hiểm tới tính mạng. May mắn cho anh là được một người mẹ hiến tạng của người con chết não, các bác sĩ đã tiến hành ca phẫu thuật thay tim cho anh và đã thành công.
Hiện vợ anh Tiến chưa có việc làm, lại đang nuôi mẹ già và con nhỏ. Hơn một năm điều trị với chi phí lớn nên gia đình anh gặp rất nhiều khó khăn. Rất mong được sự hỗ trợ tiếp tục của bạn đọc qua số tài khoản sau:
Chủ tài khoản:
Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 102010000116341 - Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 tại TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ cảnh sát biển Nguyễn Nam Tiến. Chúng tôi sẽ chuyển đến trung úy Nguyễn Nam Tiến trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.