Báo Thanh Niên ra mắt chuyên trang 'Giữ lửa yêu'

22/01/2016 05:20 GMT+7

Báo Thanh Niên phối hợp với nhãn hàng Fluomizin ra mắt chuyên trang “Giữ lửa yêu” vào hôm nay ngày 22.1 nhằm chia sẻ những chuyện thầm kín, những vấn đề khó nói của chị em phụ nữ.

Báo Thanh Niên phối hợp với nhãn hàng Fluomizin ra mắt chuyên trang “Giữ lửa yêu” vào hôm nay ngày 22.1 nhằm chia sẻ những chuyện thầm kín, những vấn đề khó nói của chị em phụ nữ.

Với chuyên trang "Giữ lửa yêu", bạn đọc và các chuyên gia có thể trao đổi, chia sẻ những tâm sự, kinh nghiệm quý báu trong vấn đề hôn nhân gia đình... “Giữ lửa yêu” sẽ dành ưu ái đặc biệt cho phái đẹp với những kiến thức y khoa về việc phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ nữ, nhằm giúp cho gia đình chị em được hạnh phúc và thăng hoa hơn.
Giao diện chuyên trang "Giữ lửa yêu"
“Giữ lửa yêu” bao gồm các nội dung chính như sau:
Tin tức: Tin những sự kiện, tin chuyên ngành ngành phụ khoa, tin sản phẩm
Kiến thức phụ khoa: Biện pháp phòng ngừa và cách điều trị bệnh phụ khoa; nguyên nhân, tác nhân gây ra những bệnh phụ khoa về viêm âm đạo; các bệnh phụ khoa về viêm âm đạo.
Giải đáp thắc mắc - tư vấn cùng bác sĩ chuyên gia: Bạn đọc gửi câu hỏi của mình vào địa chỉ email của chuyên mục. Sau khi đã chọn lọc các câu hỏi, bác sĩ sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đọc.
Giải trí: Những đoạn clip ngắn, những châm ngôn, hình ảnh về cuộc sống của phụ nữ...
Ngoài nội dung hữu ích và lôi cuốn, chuyên trang “Giữ lửa yêu” còn được thiết kế với giao diện dễ đọc, hình ảnh sinh động. “Giữ lửa yêu” hy vọng không chỉ là một chuyên trang kiến thức mà còn là một diễn đàn hấp dẫn dành cho bạn đọc, nhất là phái đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.