Bắt được kẻ giết người hàng loạt ở Indonesia

27/10/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng người Ấn Độ vừa bị cảnh sát bắt giữ ở Indonesia. Người này đã lẩn trốn lệnh truy nã của Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) suốt 20 năm vì sát hại 20 phụ nữ, theo Hindustan Times .

(TNO) Một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng người Ấn Độ vừa bị cảnh sát bắt giữ ở Indonesia. Người này đã lẩn trốn lệnh truy nã của Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) suốt 20 năm vì sát hại 20 phụ nữ, theo Hindustan Times.

Kẻ giết người hàng loạt Rajendra Sadashiv Nikalje - Ảnh chụp màn hình Janta ka Reporter  

Rajendra Sadashiv Nikalje bị tóm tại khu nghỉ mát nổi tiếng trên đảo Bali, Indonesia vào ngày 25.10. Giới chức nước này cho biết sẽ đưa Nikalje về Ấn Độ nội trong tuần này.
Cảnh sát Indonesia tiến hành bắt Nikalje theo yêu cầu của Interpol. Kẻ giết người hàng loạt nằm trong danh sách truy nã của Interpol suốt 20 năm. Y bị bắt tại sân bay trên đảo Bali khi đi từ thành phố Sydney, Úc.
Các nhà chức trách đang thẩm vấn Nikalje tại trụ sở cảnh sát tỉnh Bali ở thành phố Denpasar. Phía Indonesia đang làm việc với các nhà ngoại giao Ấn Độ để hoàn tất lệnh trục xuất. “Chúng tôi sẽ trục xuất ông ta nội trong tuần này”, phát ngôn viên cảnh sát ở Bali ông Heri Wiyanto xác nhận.
“Chúng tôi nhận được thông tin từ cảnh sát Canberra (Úc) hôm 25.10 về kẻ giết người nguy hiểm và tiến hành bắt giữ ngay tại sân bay”, ông Wiyanto nói thêm.
Trả lời thẩm vấn, Nikalje cho biết đã trốn ở Úc được 7 năm và dùng hộ chiếu Ấn Độ để bay đến Bali nghỉ mát. Thông tin bắt giữ kẻ sát nhân hàng loạt đã làm rúng động dư luận Ấn Độ, theo Hindustan Times.
Nikalje sinh ra ở Mumbai (Ấn Độ), 55 tuổi, đã sát hại dã man 20 phụ nữ bằng chất độc xyanua và bị tuyên án tử hình vào năm 2013. Ngoài tội giết người, Nikalje còn bị cáo buộc tàng trữ và sử dụng vũ khí trái phép, tham gia băng nhóm tội phạm có tổ chức. Interpol đã truy nã người này từ năm 1995.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.