Bắt giữ côn đồ dùng dao mổ lợn đâm trọng thương CSGT

13/08/2014 10:38 GMT+7

(TNO) Hung hãn cầm dao mổ lợn đâm thiếu ý CSGT giữa đường phố, Nguyễn Mạnh Hùng (27 tuổi, quê quán xã Thọ An, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội) đã bị Công an quận Thanh Xuân bắt giữ.

(TNO) Sáng 13.8, Công an quận Thanh Xuân (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Hùng (27 tuổi, quê quán xã Thọ An, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Liên quan tới vụ việc, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đã xác minh làm rõ: trước đó lúc 9 giờ sáng 12.8, thiếu úy Võ Minh Hiếu thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, phát hiện vụ va chạm giữa hai xe máy, nên đã xuất hiện để giải quyết, đảm bảo không để xảy ra ùn tắc giao thông.

Sự việc sau khi được giải quyết, những người liên quan đã lên xe rời khỏi hiện trường. Nhưng do bực tức, hai thanh niên đuổi theo người đàn ông khi trước có xảy ra va chạm với xe của mình. Khi bắt kịp, hai nam thanh niên bất ngờ dùng dao mổ lợn giấu trong áo, chém liên tiếp vào người đàn ông.


Thiếu úy Hiếu đang nằm viện điều trị - Ảnh: Nam Anh

Chứng kiến sự việc, thiếu úy Hiếu đã dũng cảm lao tới can thiệp, khống chế hai nam thanh niên côn đồ. Nhưng với bản chất côn đồ hung hãn, hai nam thanh niên đã dùng dao nhọn chém liên tiếp nhiều nhát vào người thiếu úy Hiếu.

Bất bình trước sự việc ngang ngược, coi thường luật pháp, nhiều người dân đi đường lao tới, giúp sức thiếu úy Hiếu, khống chế nhóm côn đồ giao cho Công an quận Thanh Xuân. Được biết, lợi dụng lúc lộn xộn, một người đã bỏ trốn.

Tại trụ sở công an, danh tính của hai kẻ côn đồ được làm rõ là Nguyễn Mạnh Hùng (27 tuổi) và Trần Minh Thùy (26 tuổi), đều cùng ngụ tại xã Thọ An, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Hiện Thùy đang bỏ trốn. Được biết tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2 con dao mổ lợn, cùng nhiều vam phá khóa xe máy.

Về phía thiếu úy Hiếu và người đàn ông đi đường, ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa cả hai người tới Viện 103 cứu chữa. Hiện sức khỏe của thiếu úy Hiếu và người đàn ông đã bình phục.

Hà An

>> Khởi tố vụ nhóm côn đồ chém chết chồng, đánh vợ trọng thương
>> Bắt nhóm côn đồ truy sát khiến 1 người chết
>> Nhóm côn đồ phá hoại tài sản lãnh án
>> Vụ côn đồ xông vào quán thịt chó chém người: Đang mở rộng điều tra

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.