Bé gái 15 tháng bị bỏ quên trong cũi sống sót kỳ diệu

19/11/2015 20:41 GMT+7

Một bé gái 15 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau khi bị bỏ một mình trong cái giường cũi nhiều ngày không thức ăn, nước uống, theo Inside Edition hôm nay 19.11.

Một bé gái 15 tháng tuổi sống sót kỳ diệu sau khi bị bỏ một mình trong cái giường cũi nhiều ngày không thức ăn, nước uống, theo Inside Edition hôm nay 19.11.

Bà ngoại chết, bé gái 15 tháng tuổi bị bỏ quên trong cũi nhiều ngày - Ảnh minh họa: ReutersBà ngoại chết, bé gái 15 tháng tuổi bị bỏ quên trong cũi nhiều ngày - Ảnh minh họa: Reuters
Brier Rose, 15 tháng tuổi, ở bang Tennessee (Mỹ) - bị bỏ quên trong một chiếc giường cũi trong nhiều ngày, không có thức ăn và nước uống - đã may mắn được phát hiện và vẫn sống sót trước khi cô bé có thể chết theo bà ngoại của mình.
Tracy Ineichen (28 tuổi), ở tù, đã giao lại bé Rose cho mẹ của mình (58 tuổi) trông nom kể từ ngày cô bị giam (ngày 5.9).
Đã hơn một tuần qua, Ineichen không liên lạc được với mẹ của mình và bà cũng không đến thăm nuôi con gái, khiến cô cảm thấy lo lắng, theo Wate TV.
Ineichen nhờ người bạn trai đến nhà của họ để tìm hiểu xem có chuyện gì xảy ra với hai bà cháu. Người này đến nhà, thấy cửa đóng và cố mở cửa để vào. Anh vô cùng ngạc nhiên khi thấy bé gái vẫn nằm trong cũi gỗ loại dành cho trẻ con, kêu khóc, môi sưng lên. Trông bé yếu ớt và dơ bẩn.
Trong khi đó, ở phòng vệ sinh, bà ngoại của bé nằm chết trên sàn.
Không rõ chuyện gì xảy ra với bà, người bạn trai đưa cô bé đi đến bệnh viện cấp cứu và thật may mắn khi sức khỏe cô bé không sao.
Nhiều người đoán bé gái đã ở trong chiếc cũi đó khoảng 3 - 5 ngày kể từ sau khi bà ngoại chết.
Cô bé giờ đã an toàn và đang được cơ quan chăm sóc trẻ nhỏ của Mỹ tạm trông nom.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.