Bé gái 6 tuổi ngã chết từ tầng 43 sau khi xem phim hoạt hình

12/04/2016 14:58 GMT+7

Một bé gái ở Nhật đã rơi từ tầng 43 tòa chung cư và tử vong sau khi xem phim hoạt hình Anime về câu chuyện trẻ em có thể bay.

Một bé gái ở Nhật đã rơi từ tầng 43 tòa chung cư và tử vong sau khi xem phim hoạt hình Anime về câu chuyện trẻ em có thể bay.

Ảnh: ReutersẢnh: Reuters
Tờ The Guardian đưa tin, bé gái 6 tuổi đến từ Osaka, Nhật Bản, tử vong do rơi từ căn hộ cao nhất của tòa chung cư 43 tầng vào chủ nhật, ngày 10.4. Trước đó, cô bé được gia đình cho xem bộ phim hoạt hình Anime (loại phim 2D, 3D) kể về câu chuyện trẻ em có thể bay.
Cô bé đã xem phim với gia đình của mình vào buổi chiều chủ nhật, 10.4. Sau đó không lâu, ba cô bé phát hiện con gái đã mất tích. Gia đình cô bé tìm thấy cô đứng trên một rào chắn cao 1m ở ban công. Gia đình cho rằng cô bé đã trèo qua cửa sổ phòng ngủ để ra ban công.
Sau đó cô bé trượt chân và theo lực lượng cứu thương ở bệnh viện thì cô bé đã chết. Theo cảnh sát, cô bé có thể đã sử dụng ghế để trèo lên rào chắn ban công trước khi rơi xuống đất.
Cảnh sát yêu cầu giấu tên cô bé để bảo vệ gia đình và từ chối tiết lộ tên bộ phim Anime mà cô bé đã xem.
Cô bé chỉ vừa bắt đầu học tiểu học ở trường vào ngày 8.4 trước khi chết. Bố mẹ cô bé nói với cảnh sát con gái họ đang muốn có cuộc sống mới ở trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.