Bé gái 8 tuổi sống với khỉ trong rừng được cha mẹ nhận mặt

18/04/2017 21:38 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở Ấn Độ xác nhận bé gái 8 tuổi sống với bầy khỉ trong rừng vừa được giải cứu là đứa con gái của họ bị mất tích của họ.

Tờ Daily Mail ngày 17.4 đưa tin ông Ramzan Ali Shah, 45 tuổi, và vợ Nazma, 35 tuổi, nói rằng bé gái 8 tuổi sống với bầy khỉ ở cánh rừng ở huyện Bahraich, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ) là con gái của họ. Bé gái này đã được các binh sĩ giải cứu khỏi bầy khỉ vào đầu tháng 4 vừa qua trong tình trạng không mặc áo quần.Đôi vợ chồng cho biết con gái của họ, tên là Aliza, bị mất tích khi đang đi mua sắm cùng họ tại một ngôi chợ ở thị trấn Jaunpur, bang Uttar Pradesh cách đây một năm. Trước đó, chính quyền địa phương nói rằng bé gái này bị gia đình bỏ rơi vì bị thiểu năng trí tuệ và khuyết tật thể chất.
Hôm 17.4, vợ ông Ramzan đã đến bệnh viện từ thiện cho trẻ em Nirvan ở địa phương, nơi đang nuôi dưỡng Aliza để thăm con gái mình sau khi đọc một bài báo nói về Aliza kèm hình ảnh trên một tờ báo địa phương.
Ông ngạc nhiên vì con gái có thể sống trong rừng lâu như vậy. Ông nói: “Khi thấy nó, tôi tuôn trào nước mắt, còn nó cứ nhìn chằm chắm vào tôi trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Đó là con gái của tôi. Nó mất tích vào năm ngoái và chúng tôi đã tìm mọi cách để tìm nó. Chúng tôi cũng trình báo với cảnh sát và phát tờ rơi có chân dung của con gái nhưng không ai giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng con gái đã chết”.
Ông thừa nhận con gái mình có tâm thần không ổn định và bị mất tích khi đang được gia đình mua thuốc chữa trị. Tuy nhiên, vợ chồng Ramzan cần phải kiểm tra DNA để chứng minh là bố mẹ ruột của Aliza.
Bé gái được giải cứu khỏi bầy khỉ đang được chăm sóc tại một bệnh viện trẻ em ẢNH CHỤP TRANG WEB DAILY MAIL
Ramzan cho biết gia đình ông đang huy động tiền để xét nghiệm ADN. Bác sĩ Suresh Singh Dhapola, người sáng lập bệnh viện Nirvan, cho biết cô bé vẫn chưa thể giao tiếp mặc dù tình trạng sức khỏe đang cải thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.