Bé trai lớp 3 giận mẹ bỏ nhà đi được dân nuôi 2 ngày ở Phú Quốc

20/12/2018 20:06 GMT+7

“Cháu ở với một gia đình ở bên hông nhà tù Phú Quốc. Cháu nói với người ta là bị cha mẹ bỏ nên người ta nuôi cháu 2 ngày nay”, chị Nguyễn Thị Bích Loan thông tin sau khi tìm được con trai 11 tuổi.

Chiều 20.12, thầy Trần Nguyên Khải, Hiệu trưởng trường TH-THCS An Thới 2 (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết phụ huynh của bé trai Nguyễn Chí Hướng (11 tuổi, học sinh lớp 3/3 của trường) đã tìm được cháu Hướng.

Chị Nguyễn Thị Bích Loan (38 tuổi, ngụ thị trấn An Thới, H.Phú Quốc) chia sẻ: “Hai ngày nay, Cháu ở với một gia đình ở bên hông nhà tù Phú Quốc (lối ra Bãi Khem - PV)”.

Người nuôi Hướng hai ngày qua xem trên Facebook thấy thông tin tìm trẻ lạc nên đã chủ động gọi điện cho chị Loan để trả lại đứa bé.

Như đã thông tin, bé Hướng bỏ nhà đi từ trưa 18.12. Mẹ bé cho biết, vào trưa 18.12, sau khi rước Hướng từ trường về thì có la bé mấy câu vì bé tự ý lấy xe đạp đi học mà không chịu đi bộ và đã bị mất xe.

Sau khi la mắng con, chị Loan bảo bé ra trước nhà lấy cây roi, rồi chị Loan vô bếp nấu ăn. Cứ nghĩ con mình chơi phía trước nhà, không ngờ Hướng bỏ đi luôn. Suốt 2 ngày qua, gia đình cùng thầy cô đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy nên đã báo công an nhờ tìm giúp.

Chị Loan còn cho biết hằng ngày ngoài thời gian đi học, Hướng phụ mẹ bán vé số. Trước đây thỉnh thoảng khi bé nghịch ngợm, chị có dùng roi đánh con nhưng chỉ đánh nhẹ để răn thôi vì Hướng hay bệnh và ốm yếu.

“Cháu tuy 11 tuổi nhưng do bệnh thường xuyên nên cơ thể gầy và trông nhỏ hơn nhiều so với những đứa trẻ cùng trang lứa nên tôi thương lắm. Hôm kia, sau khi la rầy cháu, tôi có kêu cháu ra bẻ cây roi, không ngờ lúc tôi ra sau bếp nấu cơm thì nó bỏ đi luôn”, chị Loan nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.