Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ở Hải Phòng miễn phí gửi xe cho người bệnh

01/12/2017 15:16 GMT+7

Từ hôm nay (1.12), Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (thành phố Hải Phòng) miễn phí gửi xe cho bệnh nhân đến khám và điều trị.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Đức Hoạt, Trưởng phòng Quản trị, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, cho biết, việc miễn phí gửi xe cho bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện hoạt động dựa trên việc liên kết thông tin giữa phần mềm quản lý bệnh nhân và phần mềm quản lý việc gửi xe.
“Với bệnh nhân ngoại trú, khi đến khám chữa bệnh sẽ lấy vé xe rồi qua quầy đăng ký xuất trình phiếu đăng ký khám bệnh, phiếu chỉ định dịch vụ khám, phiếu đóng tiền tạm ứng, hóa đơn dịch vụ trong ngày, để được miễn phí vé gửi xe. Với bệnh nhân nội trú, khi đóng tiền tạm ứng và có phiếu nhập viện thì sẽ được cập nhật thông tin về phần mềm gửi xe. Người nhà hoặc bệnh nhân mang phiếu qua nhà xe để đổi thẻ và dùng trong suốt quá trình nội trú điều trị. Thẻ của bệnh nhân nội trú sẽ được dùng cho 1 người nhà vào chăm sóc”, ông Hoạt thông tin.

tin liên quan

Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho bệnh nhân
Sáng 19.11, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) phối hợp các nhà hảo tâm, tình nguyện viên cắt tóc, gội đầu và phục vụ bữa ăn miễn phí cho 185 bệnh nhân.
Ngoài ra, bệnh viện này vẫn thu phí với những trường hợp khác với giá niêm yết theo quy định của thành phố. Tuy nhiên, do mặt bằng hạn chế nên bệnh viện không nhận trông xe ô tô.
Theo UBND thành phố Hải Phòng, dự kiến năm 2018, chủ trương miễn phí gửi xe sẽ triển khai đến toàn bộ các bệnh viện công lập ở Hải Phòng.
Trong ngày đầu Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp triển khai việc miễn phí gửi xe cho bệnh nhân khám và điều trị, rất nhiều người dân hoan nghênh chủ trương này.
Người dân qua cửa nhận vé nhựa tự động... Ảnh Lê Tânmien-phi-gui-xe
... vào cổng, bấm nút đỏ và nhận thẻ Ảnh Lê Tân
mien-phi-gui-xe
Khi qua quầy đăng ký, bệnh nhân xuất trình phiếu đăng ký khám bệnh, phiếu đóng tiền tạm ứng, hóa đơn dịch vụ... để được miễn tiền vé gửi xe Ảnh Lê Tânmien-phi-gui-xe
Người dân tỏ ra hào hứng khi đăng ký thủ tục miễn phí Ảnh Lê Tân
mien-phi-ve-gui-xePhần mềm gửi xe được liên kết với phần mềm quản lý bệnh nhân Ảnh Lê Tânmien-phi-gui-xe
Quyết định không thu vé gửi xe đối với bệnh nhân được công bố rộng rãi Ảnh Lê Tân mien-phi-gui-xe
Ngoài ra, bệnh viện vẫn thu phí với những trường hợp khác theo giá niêm yết Ảnh Lê Tânmien-phi-gui-xe
Đáng chú ý, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp sẽ không nhận trông xe ô tô... Ảnh Lê Tân
mien-phi-gui-xe
 ... nên khuôn viên bệnh viện thông thoáng Ảnh Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.