Bị ép buộc lấy vợ trước họng súng

06/01/2018 18:41 GMT+7

Một thanh niên ở Ấn Độ vừa báo với cảnh sát rằng anh ta đã bị ép buộc lấy vợ trước họng súng, sau khi bị bắt cóc.

Cảnh sát ở bang Bihar thuộc miền đông Ấn Độ đang điều tra tin báo của gia đình kỹ sư Vinod Kumar (29 tuổi) rằng anh ta đã bị bắt cóc khi dự đám cưới của một người bạn hôm 3.12 và bị ép buộc kết hôn với một cô gái, theo tờ South China Morning Post.
Một đoạn phim đưa lên mạng cho thấy Kumar mặc đồ chú rể, bị đánh và bị ép buộc làm lễ cưới với cô gái. Khi Kumar cầu xin được thả và kêu cứu, thì một nhóm người thân của cô dâu cố thuyết phục anh ta hợp tác. Một số báo địa phương còn đưa tin một trong những người người thân của cô dâu đã rút súng ngắn chĩa vào đầu của Kumar sau khi họ gặp tại một đám cưới của người bạn chung và ra lệnh anh ta lấy cô gái nói trên.
Kumar được cảnh sát giải cứu khỏi gia đình cô dâu sau khi anh trai của nạn nhân thấy em mình không về nhà và báo cho giới chức. Kể từ sau vụ này, gia đình Kumar thường nhận cuộc gọi đe dọa, đòi anh ta chấp nhận cô gái nói trên nên họ buộc phải nhờ cảnh sát bảo vệ, theo Đài NDTV.
AFP dẫn số liệu từ giới chức Ấn Độ cho hay cảnh sát đã nhận gần 3.000 vụ khiếu nại bắt cóc người làm chủ rể trong năm 2016, nhưng không có cuộc hôn nhân nào trong số đó bị hủy bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.