Bị kiện vì đòi chia tay vợ sau khi trúng số

19/10/2015 10:49 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Thái Lan đang vướng vụ kiện có thể mất 10 triệu baht (hơn 6,3 tỉ đồng) vì nhắn tin chia tay vợ, vài tuần sau khi anh ta trúng số, theo AP.

(TNO) Người đàn ông Thái Lan đang vướng vụ kiện có thể mất 10 triệu baht (hơn 6,3 tỉ đồng) vì nhắn tin chia tay vợ, vài tuần sau khi anh ta trúng số, theo AP.

Một phụ nữ Thái Lan kiện chồng vì cho rằng anh ta muốn chia tay cô để chiếm gần trọn số tiền trúng số - Ảnh minh họa: ReutersMột phụ nữ Thái Lan kiện chồng vì cho rằng anh ta muốn chia tay cô để chiếm gần trọn số tiền trúng số - Ảnh minh họa: Reuters

Cô Saowanee Thongwiset đang kiện anh Thammarong Keawsuanijk, chồng cô, để đòi lại 10 triệu baht cho đứa con 8 tháng tuổi của hai người, AP dẫn tin từ luật sư Theerapon Pochanukul hôm 16.10.

Số tiền này là 1/3 giá trị từ khoản 30 triệu baht mà anh Thammarong lãnh được sau khi trúng giải nhất một cuộc thi xổ số tại Thái Lan vào ngày 16.9 năm nay.

Theo đó, cặp đôi này đã sống chung với nhau trong lúc anh Thammarong trúng giải. Số tiền kể trên được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Thammarong. Vài ngày sau đó, anh chồng chuyển 700.000 baht vào tài khoản của vợ.

Mọi chuyện tạm xuôi chèo cho tới hôm thứ hai 12.10, khi người vợ nhận được dòng tin nhắn từ chồng với nội dung: “Mình chia tay đi”, theo lời luật sư Theerapon.

Trước việc anh chồng cư xử phũ phàng và dùng tiền thắng giải để mua đất xây ngôi nhà riêng, hiện người vợ đã kiện lên Tòa án Gia đình và Trẻ em tại Thái Lan để đòi chia tiền và buộc người chồng phải công nhận đứa con chung của họ.

“Saowanee Thongwiset tin rằng nếu người chồng trung thực và muốn giữ gia đình, anh ta đã đưa cô ấy tới xem khu đất mình mua và nói chuyện với cô ấy”, luật sư Theerapon nói với AP.

Người chồng và luật sư của anh ta không đưa ra bình luận nào lúc này, nhưng khẳng định với tờ báo tiếng Thái Matichon rằng sẽ kháng cáo về việc chăm sóc đứa trẻ.

Về phần Saowanee, cô cho rằng sẽ tiếp tục giữ quyết định kiện chồng cho đến thời điểm diễn ra phiên điều trần đầu tiên vào ngày 30.11 năm nay, trừ phi hai bên tự đạt thỏa thuận với nhau, AP cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.