Bí mật vẻ đẹp Claudia Schiffer

20/03/2014 03:05 GMT+7

Từng là biểu tượng sắc đẹp vào những năm 1990, với vóc dáng và màu tóc vàng tro, cựu người mẫu trở lại với vẻ đẹp như không hề thay đổi.

 Bí mật vẻ đẹp Claudia Schiffer
Ảnh: Shutterstock

Trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng nhân dịp ra mắt bộ chăm sóc tóc của nhãn hàng Schwarzkopf, Claudia đã chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình.

Bí quyết để giữ gìn mái tóc và màu vàng huyền thoại là gì?

Tóc tôi khô và dài nên đơn giản là tôi sử dụng dầu nuôi dưỡng dành cho tóc hoặc dầu dành cho tóc và cơ thể. Đối với màu tóc thì tôi dùng dầu gội phù hợp, một sản phẩm phun xịt bảo vệ tóc khỏi tia UV và mọi tấn công khác từ bên ngoài.

Để giữ sự tươi tắn và vóc dáng trẻ trung?

Tôi luôn chăm chút và mang lại cho cơ thể mình những điều tốt đẹp nhất. Về mặt dinh dưỡng tôi là tín đồ của sữa và các chế phẩm từ sữa, thực vật và trái cây, nhất là trong bữa ăn sáng. Tôi uống nhiều nước và liên tục di chuyển một cách nhẹ nhàng, như đi bộ, bất kể thời tiết như thế nào. Tôi không thích các môn vận động mạnh, nhưng vẫn cảm thấy da mặt mình săn chắc và cơ thể dẻo dai hơn. Những lúc không thể ra ngoài thì tôi luyện hô hấp với yoga… và tìm cho mình những giây phút giải lao không stress.

Sắc đẹp tự nhiên đến từ yếu tố nào?

Da tôi thuộc loại khô nên cần giữ ẩm thường xuyên với kem dưỡng ban ngày, đối với mắt tôi sử dụng gel có chứa thành phần ginko bibola giúp lưu thông bạch huyết, tan tụ máu và giúp săn chắc. Trong ngày hầu như lúc nào tôi cũng sử dụng cao thoa môi, trước khi tô son. Và một bí mật nhỏ nữa: tôi thích thử mọi loại mặt nạ, từ thiên nhiên cho đến các sản phẩm công nghiệp, trong lúc tắm. Da trong lúc này vừa mềm, lỗ chân lông nở to, tinh thần sảng khoái nên tất cả các hoạt chất sẽ thấm vào biểu bì một cách hiệu quả nhất.

Thiên Ân

>> Claudia Schiffer - tự nhiên, không cầu kỳ
>> Claudia Schiffer trút xiêm y quyên góp tiền làm từ thiện
>> Siêu mẫu Claudia Schiffer chuyển hướng
>> Claudia Schiffer 39 tuổi vẫn là siêu mẫu!
>> Claudia Schiffer sẵn sàng... nude 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.