Bí quyết chọn nội y

21/03/2012 16:38 GMT+7

(TNO) Trang phục bên ngoài đẹp thôi chưa đủ, phái đẹp giờ đây cũng rất chú tâm và đầu tư trong việc chọn cho mình một bộ nội y đáp ứng được hai yếu tố: thoải mái và tôn lên nét đẹp hình thể.

(TNO) Trang phục bên ngoài đẹp thôi chưa đủ, phái đẹp giờ đây cũng rất chú tâm và đầu tư trong việc chọn cho mình một bộ nội y đáp ứng được hai yếu tố: thoải mái và tôn lên nét đẹp hình thể.

>> Nổi bật với màu cam
>> Mặc để tôn vóc dáng
>> Thời trang công sở mùa hè
>> Hè năng động với jeans
>> Hotgirl tung tăng với đầm hoa
>> Chọn trang phục cho bà bầu
>> Chọn trang phục theo dáng người

Chỉ vài lưu ý sau đây bạn đã có thể tự tin chọn cho mình một bộ nội y vừa ý.

Kích cỡ

Điều quan trọng đầu tiên đó chính là chọn loại áo ngực vừa với kích cỡ của mình. Đừng vì tiếc một chiếc áo mới tặng mà gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu ngực bạn lớn, nên chọn loại có mút và nâng ngực nhẹ. Bầu ngực nhỏ nên chọn loại mút dày và độ nâng ngực cao.

 
Nên chọn loại áo ngực vừa với kích cỡ của mình - Ảnh minh họa: Shutterstock

Lưu ý đến phần cong của áo ngực, phải luôn nằm dưới bầu ngực và khi giơ tay lên cao, áo ngực vẫn không xê dịch thì đã chọn đúng kích cỡ.

Chất liệu

Với trang phục bằng chất liệu rũ mềm, sự lựa chọn tốt nhất là nội y trơn, không ren để giảm thiểu đi hiện tượng “mặc bên trong lại thấy bên ngoài”.

Ngoài ra, khi mặc quần jeans ôm nên chọn quần lót chất liệu thun dày và độ co giãn cao tạo sự thoải mái khi vận động. Riêng khi đi làm thì đồ lót chất liệu cotton là chọn lựa lý tưởng nhất.

Kiểu dáng

Khi mặc trang phục lưng thấp nên chọn quần lót mini. Quần lót bản nhỏ, dây cho trang phục rũ và bản lớn cho trang phục jeans và chất liệu thô.

Ngoài ra, khi mặc áo cổ rộng nên chọn áo ngực không dây hoặc dây bằng nylon trong suốt.

Màu sắc

Tuyệt đối không chọn nội y màu mè khi mặc trang phục mỏng, màu sáng. Tốt nhất nên chọn màu da hoặc màu trùng với màu áo bên ngoài.

Thạch Miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.