Bí quyết tạo nên vị bia cực sảng khoái của Huda Ice Blast

18/06/2021 09:00 GMT+7

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm bia ‘cực lạnh, cực đã’ chưa từng có, Huda Ice Blast đã thổi làn gió mới vào thị trường Việt Nam và chiếm trọn trái tim người tiêu dùng từ năm 2018 đến nay.

Quy trình ủ lọc lạnh tại -1oC tạo nên vị bia cực sảng khoái cho Huda Ice Blast

Là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu bia Huda, Huda Ice Blast kết hợp tinh hoa của bí quyết nấu bia truyền thống hơn 170 năm của Carlsberg và công nghệ sản xuất bia hiện đại từ Đan Mạch. Trong đó, bí mật tạo nên vị bia cực sảng khoái chính là quy trình ủ lọc lạnh tại -1oC trong quá trình sản xuất. Công đoạn ủ lọc lạnh tại -1oC vừa giúp hòa trộn ba loại hoa bia nhập khẩu từ châu Âu, vừa giữ trọn vẹn mùi thơm cho men bia trứ danh của Carlsberg, mang lại vị đắng dịu nhẹ và đặc biệt là cảm giác “cực lạnh, cực đã” rất riêng chỉ mình Huda Ice Blast có được. Hương vị đặc trưng đó đã giúp Huda Ice Blast đạt được những giải thưởng quốc tế danh giá, bao gồm giải thưởng Chất lượng vượt trội iTQi suốt 3 năm liên tiếp từ 2018 đến 2020 và giải Vàng của Monde Selection trong 2 năm 2020 và 2021.
Công đoạn ủ lọc lạnh tại -1oC là bí quyết cho vị bia “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast

Công đoạn ủ lọc lạnh tại -1oC là bí quyết cho vị bia “cực lạnh, cực đã” của Huda Ice Blast

Trong những ngày hè oi bức tại miền Trung, một cốc bia Huda Ice Blast mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để xua tan cái nóng oi bức, mang lại cảm giác cực kỳ sảng khoái cho người thưởng thức.

Trải nghiệm “băng giá” từ Huda Ice Blast tại miền Trung Việt Nam

Đồng hành cùng người tiêu dùng từ mùa hè 2018, Huda Ice Blast mang trải nghiệm bia “cực lạnh, cực đã” đến với miền Trung Việt Nam qua những sân chơi sôi động, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước cũng như du khách quốc tế.
Xuất hiện lần đầu tiên tại Festival Huế lần thứ 10 năm 2018, Huda Ice Blast chính thức ra mắt công chúng với sự kiện Lễ hội Huda Ice Blast - “Cực lạnh cực đã” trong thiết kế chai Huda Ice Blast thủy tinh trong suốt thời thượng cùng biểu tượng khánh Đại Nội đậm màu sắc cố đô. Được đón nhận nồng nhiệt bởi người dân địa phương và du khách trong - ngoài nước, Huda Ice Blast tiếp tục hành trình lan tỏa cảm giác mát lạnh sảng khoái đến Đà Nẵng với sự kiện Huda Ice Bar - “Căn phòng băng giá”, mang lại trải nghiệm bia độc đáo khiến giới trẻ tại thành phố biển hết sức phấn khích.
Mùa hè 2019, Huda Ice Blast cho ra mắt phiên bản lon với hai màu xanh dương - bạc hiện đại, trẻ trung, tiện lợi cùng họa tiết in chìm độc đáo trong sự kiện “Bão băng cực lạnh, trải nghiệm cực đã” tại Ice Zone Đà Nẵng. “Cơn bão băng” Huda Ice Blast khuấy động giới trẻ thành phố biển với trải nghiệm mới lạ - vừa thưởng thức hương vị bia mát lạnh, vừa cháy hết mình trong không khí sôi động của sự kiện âm nhạc cực chất.
Trải nghiệm bia cực đã tại Ice Zone khiến nhiều bạn trẻ Đà Nẵng phấn khích

Trải nghiệm bia cực đã tại Ice Zone khiến nhiều bạn trẻ Đà Nẵng phấn khích

Trong bối cảnh giãn cách xã hội tại miền Trung cũng như trên cả nước như hiện nay, dù không thể mang đến các sự kiện sôi động, gắn kết như trước, Huda Ice Blast vẫn là người bạn đồng hành tuyệt vời mang tới trải nghiệm bia “cực lạnh, cực đã” cho mọi người ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.
Là sản phẩm bia được Huda ấp ủ phát triển trong một thời gian dài và được ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, áp dụng quy trình tinh tế, ủ lọc bia tại nhiệt độ -1oC. Sự đầu tư về mặt nguyên liệu với ba loại hoa bia đặc biệt nhập khẩu từ Đức và men bia từ Carlsberg Đan Mạch đã làm nên hương vị bia mát lạnh, sảng khoái cùng hương trái cây độc đáo. Năm 2019, Huda Ice Blast trình làng phiên bản lon hiện đại, tiện lợi.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://www.facebook.com/HudaBeer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.