Bỏ con bị liệt tứ chi trong rừng để đi thăm bạn trai

12/04/2015 13:50 GMT+7

(TNO) Cảnh sát đã phát lệnh truy nã một người phụ nữ sống tại bang Philadelphia (Mỹ) vì hành vi bỏ rơi con trai bị liệt tứ chi trong rừng để đi thăm bạn trai.

(TNO) Cảnh sát đã phát lệnh truy nã một người phụ nữ sống tại bang Philadelphia (Mỹ) vì hành vi bỏ rơi con trai bị liệt tứ chi trong rừng để đi thăm bạn trai, theo NBC News.

Bà mẹ để lại cho con trai bị liệt tấm chăn và quyển kinh thánh - Ảnh chụp màn hình NBC News
Chàng trai 21 tuổi đã bị người mẹ tên Nyia Parler (41 tuổi) bỏ rơi trong cánh rừng thuộc khu vực bang Philadelphia (Mỹ) vào sáng 6.4, trước khi khởi hành đến quận Mongomery, bang Maryland, để thăm bạn trai.
Mãi đến ngày 10.4, một người đàn ông vô tình bắt gặp chàng trai co ro trong tấm chăn, bên cạnh chỉ có chiếc xe lăn và quyển kinh thánh, Reuters dẫn lời trung úy cảnh sát John Walker.
Tuy chưa tử vong nhưng nạn nhân đã bị mất nước, thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng.
Trước đó, khi chàng trai được thông báo mất tích, bà Parler trả lời với cảnh sát rằng con trai đang trong tình trạng hết sức an toàn và đang cùng bà đi thăm bạn trai ở bang Maryland.
Theo lệnh truy nã từ cảnh sát, bà mẹ nhẫn tâm sẽ phải đối mặt với các cáo buộc về tội hành hung, gây nguy hiểm cho người khác..., theo NBC News.
Cảnh sát bang Philadelphia cho biết chàng trai không thể nói chuyện và bị bệnh bại não.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.