Bố Tây đơn thân và nửa ngày bên con trai ở... Sài Gòn

Lập gia đình trễ nhưng thời gian bên vợ lại không được bao lâu, thỉnh thoảng khi ai đó hỏi thăm về chuyện riêng ông lại thoáng buồn: “Vợ tôi đã lên thiên đường”. Eckart Dutz hiện là Tổng GĐ Pacific Partners (VN), Ltd; kiêm GĐ thương hiệu hàng tiêu dùng Uncle Bills Việt Nam và chủ nhà hàng The Loop.

Để lại cho ông một bé trai kháu khỉnh có vẻ đẹp tinh tế của hai dòng máu Đức – Thái. Bé nay đã 11 tuổi, biết tự lập sớm khi bố bận rộn.
Với khối lượng công việc khổng lồ như thế, ông cho biết mình không thể dành toàn bộ thời gian cho con nhưng vẫn luôn ở mức trung bình: “Tôi không thể ăn tối với con mỗi ngày, nhưng luôn cùng con khi chơi thể thao, đi lễ nhà thờ và các kỳ nghỉ”.
Chúng tôi đến vào ngày thứ Tư, nhận thấy đam mê kinh doanh vẫn hừng hực trong huyết quản người đàn ông đã ngoài 50 này. Làm việc online và quản lý trực tiếp chưa bao giờ khiến ông thấy mệt mỏi.
Mỗi ngày ông rời nhà lúc 7 giờ 10 cùng con trai, con trai tự đạp xe tới trường, còn bố đạp xe đến nơi làm việc. Không gian nhà hàng The Loop của ông tại quận 2
Eckart Dutz có vẻ ngoài lạnh lùng đúng phong cách Đức, gương mặt ít biểu cảm với ánh nhìn trực diện và xoáy sâu vào người đối diện, tuy nhiên phong cách ăn mặc và tác phong làm việc khiến ai nấy đều cảm nhận sự gần gũi.
Trao đổi với đầu bếp nhà hàng về món ăn mới có xuất xứ từ nước Nga
Kiểm tra nguyên liệu và hướng dẫn cách bài trí
Món ăn đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ tận bàn cho thực khách
Hỏi thăm thực khách có hài lòng về phong cách phục vụ hay không
Đúng 17 giờ, con trai tự đạp xe từ trường về, đến thẳng nhà hàng để chào hỏi bố. Bé có vẻ đẹp lai của hai dòng máu Á - Âu.
Chia sẻ vài phút về việc học tại trường
Rồi hai bố con hối hả đạp xe về nhà. Nhà cách nhà hàng khoảng 2km, giúp cả hai được vận động sau một ngày bận rộn
Kịp cho ông thay vội trang phục để kịp cuộc hẹn với đối tác lúc 17 giờ 30
Với đối tác người Ý về món pizza mới cho thực đơn
Sau giờ học, con trai trải qua phần lớn thời gian với người quản gia. Ông dùng bữa tại nhà hàng của mình hoặc bên ngoài với đối tác, trở về nhà khi đã tối muộn...
...nhưng vẫn cố gắng chơi cùng con trong quỹ thời gian eo hẹp
Kiểm tra việc học của con
Và không quên chúc con trai ngon giấc trước khi bố trở lại với công việc ban đêm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.