Bỏ tiền triệu mua hoa quả nẫu đi Tết

24/01/2014 16:25 GMT+7

(TNO) Mỗi giỏ quà hoa quả ngoại có giá từ 1 - 3 triệu đồng, nhưng không cẩn thận, người mua sẽ bị bẽ mặt vì vô tình tặng người thân hoa quả nẫu.

(TNO) Một giỏ quà hoa quả ngoại gồm cherry, táo, lê có giá từ 1 - 3 triệu đồng, nhưng không cẩn thận, người mua sẽ bị bẽ mặt vì vô tình tặng người thân hoa quả nẫu trong dịp Tết.

Phản ánh tới đường dây nóng Thanh Niên Online sáng ngày 24.1, chị Nguyễn Thu Hà, ở phố Nguyễn Ngọc Nại (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bức xúc: “Ngày 23.1, nhà tôi mới được tặng một giỏ quà trên bao bì có ghi mua tại cửa hàng Klever Fruits (số 6 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm). Bề ngoài giỏ quà được bọc nilon cẩn thận và đẹp mắt, nhưng bên trong hộp cherry chỉ có vài quả xếp ở “mặt tiền” trông căng mọng, còn lại hàng không tươi, quả đậm, quả nhạt, thâm đen, nhăn nhúm, có quả còn nẫu, ủng, chứng tỏ hàng đã bị để lâu, cửa hàng nhập nhèm trà trộn với hàng tươi để bán cho khách hàng. Ban đầu, tôi cũng nghĩ đồ đi tặng nên không muốn phản hồi làm gì, nhưng nếu mình im lặng, nghĩa là sẽ rất nhiều người tiêu dùng bỏ tiền triệu mua hoa quả kém chất lượng, nhất là trong dịp Tết”.

 
Hộp cherry bên ngoài trông bắt mắt - Ảnh: Minh Hoàng

Chị Kiều Trinh, ở đường Trường Chinh - người mua 2 giỏ quà tại cửa hàng Klever Fruits (số 6 Lý Thường Kiệt) ngày 23.1, bực bội: “Hệ thống Klever Fruits nghe tiếng bấy lâu, bản thân tôi cũng là khách hàng quen ở đây. Tuy nhiên, lần này tôi thật sự thất vọng. Một giỏ quà có giá trị hơn 2 triệu đồng, trong đó giá trị của hộp cherry 1,4 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ lại là hàng kém chất lượng. Bản thân mình mua hàng kém chất lượng đã bực mình, đằng này lại là mua đi biếu. Chúng tôi vô cùng xấu hổ mất mặt, không biết nói sao với người được tặng. May mà gia đình họ mở ra ăn ngay, chứ để vài ngày thì chỉ còn nước đổ đi”.

Nhân viên thiếu tôn trọng khách hàng

Trên website của mình, Klever Fruits quảng cáo, hoa quả luôn đảm bảo giữ được tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất xứ nhờ sở hữu quy trình nhập khẩu, vận chuyển và bảo quản chuyên nghiệp với hệ thống kho, xe lạnh, tủ trưng bày tiêu chuẩn quốc tế.

 
Cherry để nửa tháng trong tủ lạnh vẫn tươi - Ảnh: Bạch Ngọc Hoa

Trên thực tế, khi gọi điện phản ánh đến cửa hàng Klever Fruits, số 6 Lý Thường Kiệt, ông Nam Hoàng, phụ trách chăm sóc khách hàng cho rằng, sản phẩm chất lượng kém có thể do quá trình vận chuyển. Ông Nam Hoàng xin lỗi và hứa sẽ cho nhân viên mang hàng đến đổi cho khách.

Tuy nhiên, theo lời chị Nguyễn Thu Hà, nhân viên chỉ giao giỏ hàng rồi đi luôn không một lời xin lỗi. Còn theo chị Kiều Trinh, ông Nam Hoàng còn tỏ thái độ thiếu tôn trọng khách hàng khi tuyên bố chỉ đổi một giỏ quà. Giỏ còn lại, khách hàng phải tự mang đến cửa hàng.

Hải Bình

>> Cảnh giác với “đạm hoa quả” đẹp da
>> Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo: Không được mang hoa, quà, tiền biếu lãnh đạo cấp trên trong dịp Tết
>> Cháy hàng hoa quả ở chợ Đồng Hới
>> Kinh hoàng với hoa quả đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.