Bộ trưởng bác chuyện 'bao 50 máy bay' chở khách VIP dự đám cưới con gái

05/12/2016 20:32 GMT+7

Đám cưới con gái một bộ trưởng nội các được truyền thông nước này cho rằng mời ít nhất 10.000 khách VIP và “bao” hẳn 50 máy bay để chở khách đến dự tiệc. Tuy nhiên, vị bộ trưởng này đã lên tiếng bác bỏ và gọi đó là 'bịa đặt'

Tờ HindustanTimes đưa tin đám cưới con gái Bộ trưởng Bộ giao thông Ấn Độ Nitin Gadkari mời hơn 10.000 khách, với hầu hết là khách VIP. Và 50 máy bay đã được bao trọn để chở các khách VIP đến dự đám cưới diễn ra tối ngày 4.12.
Thông tin 50 chiếc máy bay đã được “bao trọn” để chở khách VIP đến dự tiệc con gái bộ trưởng nội các Ấn Độ gây xôn xao trên truyền thông nước này.
Theo tờ Hindustan Times, khách VIP gồm các bộ trưởng nội các, bộ trưởng liên bang, các tỷ phú Ấn Độ, các chính trị gia nổi tiếng, cựu phó thủ tướng... Những khách này sẽ được bay tới thành phố Nagpur, Ấn Độ, để dự đám cưới con gái út ông Bộ trưởng Nitin Gadkari.
Tờ này còn viết rằng “Tin hay không thì các vé máy bay ở mọi nơi đến Nagpur ngày 3.12 đến ngày 4.12 đều không còn”.
Đây là đám cưới của cô con gái út, trong 3 người con của ông Gadkari. Và chú rể là con trai của một gia đình có tiếng ở Nagpur, hiện đang làm việc cho công ty Facebook ở Mỹ.
Tuy nhiên, một số tờ báo đưa tin văn phòng Bộ trưởng Nitin Gadkari bác bỏ thông tin này và cho rằng đó là thông tin “bịa đặt”, “vô căn cứ”.
Tờ Indian Express cho hay, văn phòng bộ trưởng tuyên bố chỉ có 10 máy bay được thuê để chở khách đến sân bay Nagpur trong 24 giờ qua.
Tuy nhiên, tờ HindustanTimes ngày 5.12 dẫn nguồn tin từ sân bay Nagpur cho biết có ít nhất 28 máy bay được thuê riêng hạ cánh xuống sân bay Nagpur chiều ngày hôm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.