Bối và Ba - ai diễn xuất thần thái hơn cặp bố con này trên mạng xã hội?

Lê Nam
Lê Nam
30/05/2018 12:10 GMT+7

Cuộc sống của Bối Bối (5 tuổi) với ba ngoài đời thường cũng đầy thú vị và duyên dáng như những clip hai ba con diễn chung với nhau trên mạng xã hội.

Anh Nguyễn Minh Hải (33 tuổi) cùng vợ làm công việc thiết kế thời trang, sở hữu 2 cửa hàng váy cưới, đầm dạ hội ở quận 3 và quận Phú Nhuận (TP.HCM) suốt 10 năm nay.
Bé Bối Bối, tên thật là An Nhiên, năm nay 5 tuổi, là con gái đầu lòng của cặp vợ chồng trẻ. Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn giống mẹ và sớm bộc lộ khiếu hài hước như ba của mình.
Vì vậy, Bối Bối đã nổi tiếng và trở thành gương mặt thân quen trên rất nhiều trang chia sẻ video trực tuyến bởi loạt clip nhép thoại và diễn xuất thần thái cùng bạn diễn - chính là ba của mình.
VIDEO: Gặp Bối Bối và ba ở ngoài đời: Dễ thương và thú vị như trên mạng - Thực hiện: Lê Nam

Anh Hải kể, mùng 2 tết Đinh Dậu 2017, anh tính quay video bằng phần mềm điện thoại để giải trí thì Bối Bối bất ngờ xin ba… cho diễn cùng. “Clip đầu tiên là hai ba con diễn là nhép bài hát Em chưa lấy chồng của ca sĩ Bích Phương. Sau đó bé thích bài quảng cáo Điện máy xanh nên rủ ba quay luôn. Khi có bé tham gia nữa thì tự nhiên các clip sinh động hơn. Đó trở thành thú vui của hai ba con lúc rảnh rỗi”, anh Hải cho biết.

Anh Hải coi việc quay clip diễn xuất là thú vui lúc rảnh rỗi của hai ba con. Ảnh Lê Nam

Trào lưu biểu cảm khuôn mặt trước camera điện thoại thu hút giới trẻ toàn cầu, nhưng không phải ai cũng có những màn diễn xuất ấn tượng và duyên dáng. Với anh Hải, mặc dù "bạn diễn" còn quá nhỏ tuổi nhưng sự thể hiện cô bé không hề thua kém bất kỳ một bạn trẻ nào trên mạng. Thậm chí, có những màn diễn xuất của Bối Bối còn được nhận xét là vô cùng xuất sắc.

Ví dụ như clip bắt chước biểu cảm thảo mai của chị Nguyệt (phim Phía trước là bầu trời) đang "hot" trở lại trong thời gian vừa qua hay giả giọng danh hài Việt Hương… đều không phải dễ dàng nhưng cô bé đã làm rất tốt. Nói về khả năng này con gái của mình, anh Hải cho rằng đây cũng có thể coi là một năng khiếu.

“Những bài nhạc hai ba con đã từng làm, mình cũng hay hỏi con có hiểu người ta nói gì không thì bé cũng thật thà trả lời là không hiểu gì cả. Tuy nhiên, Hải nghĩ là vì bé cảm được nhịp của nhạc nên khi quay rất khớp”, ba của Bối Bối nói.

Bối Bối và ba đang diễn lại một phân cảnh của bé Heri trong phim Gia đình là số 1. Ảnh Lê Nam

Bối Bối và ba có rất nhiều người hâm mộ trên mạng. Tuy nhiên, clip đầu tiên, hai ba con chưa nhận được phản hồi gì nhiều của cộng đồng mạng. Phải đến vài clip sau, khi Bối Bối giả giọng bé Heri trong phim truyền hình Gia đình là số 1 của Hàn Quốc, Bối Bối mới thật sự trở nên nổi tiếng.

“Con thích bé Heri tại vì bé Heri giống con. Con rất là lì. Ba cũng nói là bé Heri cũng… lì. Vì vậy con thích diễn vai của bé Heri”, Bối Bối thật thà nói.

Nổi tiếng trên mạng xã hội, ngoài đời Bối Bối cũng vô cùng dễ thương. “Có rất nhiều người nhận ra bé ở ngoài. Có những lần người ta cũng xin chụp hình với bé thì ba mẹ với quay ra hỏi bé là: “Bối ơi, con có biết tại sao mà các cô chú hay chụp hình với con không? Chị ấy cũng vô tư trả lời “Chắc mấy cô chú thấy con đẹp á”, anh Hải hạnh phúc kể.

 
Bối Bối còn có một cậu em trai 3 tuổi, tên là Nguyễn Hạo Nhiên Ảnh: Lê Nam

Anh Hải tâm sự, không chỉ biết diễn xuất, Bối Bối có năng khiếu nhảy. Vì vậy, cuối tuần vợ chồng anh đưa bé đi học múa và uốn dẻo, chứ chưa tính đến việc cho con gái tham gia học diễn xuất. Theo anh, Bối Bối sẽ được phát triển tự nhiên để tự chọn ra được niềm đam mê của mình.

Trong gia đình, Bối Bối còn có một cậu em trai 3 tuổi, tên là Nguyễn Hạo Nhiên, biệt danh Bảo Bảo. Thỉnh thoảng, Bảo Bảo cũng được xuất hiện cùng ba Hải và chị gái trong một số clip như Em gái mưa, chị Nguyệt trong phim Phía trước là bầu trời hay nhép bài hát Despacito với biểu cảm không thua kém chị mình.

 
Thỉnh thoảng, Bảo Bảo cũng được xuất hiện cùng ba Hải và chị gái trong một số clip Ảnh: Lê Nam
Sở hữu hai “cục cưng” dễ thương, lại biết diễn xuất nên clip nào của gia đình Bối Bối cũng “nóng hôi hổi” trên mạng xã hội. Nhiều người nói vui rằng có thể trao cho ba của Bối Bối giải thưỏng ông bố truyền cảm hứng của năm với các gia đình Việt vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trông và chơi với con giúp bà xã.
Một số hình ảnh ngoài đời của gia đình Bối Bối:
 
Ba Hải chơi trò nâng tạ với hai chị em. Ảnh Lê Nam 
Thỉnh thoảng, Bảo Bảo cũng được xuất hiện cùng ba Hải và chị gái trong một số clip như Em gái mưa, chị Nguyệt... Ảnh Lê Nam     
Ba của Bối hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trông và chơi với con giúp vợ. Ảnh Lê Nam   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.