Bỗng dưng được thơm tho

28/10/2015 10:48 GMT+7

(TNO) Một hành khách đã bị bắt giữ tại Mỹ sau khi y thừa nhận đổ nước thơm lên người, quần lót của một nữ hành khách ngồi cạnh trên một chuyến bay của hãng Emirates xuất phát từ Dubai (UAE), theo tờ New York Daily News .

(TNO) Một hành khách đã bị bắt giữ tại Mỹ sau khi y thừa nhận đổ nước thơm lên người, quần lót của một nữ hành khách ngồi cạnh trên một chuyến bay của hãng Emirates xuất phát từ Dubai (UAE), theo tờ New York Daily News.

 Ảnh minh họa - Ảnh chụp màn hình báo New York Daily News Ảnh minh họa - Ảnh chụp màn hình báo New York Daily News
Nadeem Mehmood Quraishi, ở khu Staten Island thuộc thành phố New York, đã bị bắt giữ tại sân bay hôm 26.10 sau khi nữ hành khách trên hoảng sợ trình báo vụ việc cho các tiếp viên.
Người phụ nữ không được tiết lộ danh tính nói với nhà chức trách rằng cô ngủ thiếp đi khoảng 1 giờ sau khi máy bay cất cánh. Vài giờ sau đó, cô thức dậy và Quraishi, năm nay 42 tuổi, đã hỏi “Cô ngủ có ngon không?”, theo đơn kiện được công bố tại Tòa án Liên bang Brooklyn.
“Nữ hành khách nhìn thấy nước thơm được rải trên cánh tay, ngực, 2 chân, và chai nước thơm cô bỏ trong túi phía trước ghế ngồi đã biến mất”, điều tra viên Christopher Caruso của Cảnh sát New York nói.
Sau khi chạy vào buồng vệ sinh, cô phát hiện quần lót của mình cũng đẫm nước thơm.
“Bị đơn đã nói với các tiếp viên rằng anh nghĩ hành khách bên cạnh cần nó, và rằng người phụ nữ thích vậy nên đã không phản kháng”, Caruso nói thêm.
Quraishi đã bị truy tố về tội tiếp xúc tình dục trái ý và được cho tại ngoại sau khi nộp 50.000 USD tiền bảo lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.