Bóng hồng cùng 500 mô tô tiền tỉ 'náo loạn' Tây Đô mừng Việt Nam chiến thắng

Đình Tuyển
Đình Tuyển
15/12/2018 18:57 GMT+7

Cuộc diễu hành của hơn 500 chiếc mô tô “khủng” nhất Việt Nam trước trong và sau trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia quanh đường phố Cần Thơ đã thu hút mọi ánh nhìn của người Tây Đô.

[VIDEO] Hơn 500 mô tô siêu "khủng” diễu hành cổ động đội tuyển Việt Nam
Chiều 15.12, tại Cần Thơ đã diễn ra sự kiện “Đại hội mô tô miền Tây 2018 lần 4” do Hội Can Tho Motorbike và cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ tổ chức.
Đại hội quy tụ khoảng 500 xe phân khối lớn (PKL) cùng hàng trăm biker đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước, các tỉnh thành phía Nam như Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, TP.HCM, Đà Nẵng…
Trước khi bước vào sự kiện chính, đoàn mô tô đã có cuộc diễu hành quanh các tuyến đường chính của Tây Đô như đường 3/2, Trần Văn Hoài, 30/4, Đại lộ Hoà Bình, vòng xoay công viên nước, trước khi tụ họp tại Khách sạn Mường Thanh.
Đoàn mô tô chạy quanh TP.Cần Thơ cổ động cho tuyển Việt Nam trước trận chung kết với Malaysia Ảnh: Đình Tuyển
Những chiếc môtô PKL siêu khủng tại Việt Nam như Z1000, BMW S1000RR, BMW S1000R, CB1000R, CBR1000RR, BMW F800R, Suzuki GSX-R1000, Ducati Panigale, Harley-Davidson, Ninja ZX-10R, Honda NM4… đã “hớp hồn” nhiều người đi đường. Đây đều là những dòng xe trị giá từ vài trăm đến vài tỉ đồng.
Trong số đó, siêu nhất là bộ đôi Ducati Desmosedici RR độc nhất Việt Nam, sau khi "độ" có giá lên đến 5,3 tỉ đồng và Kawasaki Ninja H2 được "độ" toàn bộ có giá trên 3 tỉ đồng.
Chiếc xe bánh béo được "độ" độc đáo tham gia diễu hành Ảnh: Đình Tuyển
Bộ đôi siêu mô tô Ducati Desmosedici RR độc nhất Việt Nam Ảnh: Đình Tuyển
và Kawasaki Ninja H2 "độ" toàn bộ có giá trên 3 tỉ đồng Ảnh: Đình Tuyển
Dàn MW S1000RR, BMW S1000R mỗi chiếc trị giá tiền tỉ Ảnh: Đình Tuyển
Ông Tô Văn Lộc, thành viên sáng lập Hội Can Tho Motobike cho biết, đại hội giao lưu mô tô phân khối lớn lần này là cơ hội tạo ra điểm nhấn du lịch, giao lưu giữa những biker chủ xe với người dân địa phương và để thành viên trong các hội có dịp tham quan thắng cảnh thủ phủ miền Tây sông nước. Sau cuộc diễu hành, đoàn mô tô đã tổ chức buổi giao lưu, văn nghệ, tặng quà, đấu giá gây quỹ hỗ trợ người nghèo dịp tết Kỷ Hợi 2019 và đặc biệt là tham gia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết với Malaysia.
Dưới đây là một số hình ảnh về những chiếc mô tô khủng: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.