Bức xúc clip bà tắm cho cháu dưới dòng nước đen kịt

10/08/2016 21:03 GMT+7

Đoạn clip quay cảnh một người phụ nữ Trung Quốc đang tắm em bé dưới dòng nước bùn đen kịt khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo People’s Daily, đoạn clip vừa xuất hiện trên các trang mạng Trung Quốc cách đây ít ngày được xác định là xảy ra ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hà Bắc. Trong clip, người phụ nữ đang đặt em bé dưới dòng nước đen kịt để tắm rửa trong khi đứa trẻ có vẻ đang gào khóc.
Theo một người dân nơi đây, người phụ nữ lớn tuổi trong clip là bà của cháu bé. Khi được mọi người hỏi về việc tắm cho cháu bằng nước bẩn, bà nói: “Đây là cách mà những đứa cháu của tôi được nuôi dưỡng. Không hề có vấn đề gì!”.
Đoạn clip đã gây ra nhiều phẫn nộ với cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người đã bày tỏ ý kiến không hài lòng trước việc làm của người phụ nữ này.
“Không thể hiểu nổi tại sao người này lại có thể đem cháu mình tắm dưới dòng nước ô nhiễm như vậy. Bố mẹ của cháu bé nên biết để ngăn việc này nếu như không muốn con mình bị viêm nhiễm da”, một cư dân mạng bình luận trên Weibo.
Cùng quan điểm này, cư dân mạng khác lên tiếng: “Cần loại bỏ ngay quan điểm tắm nước bẩn để con cháu tăng cường hệ miễn dịch. Đây là một suy nghĩ hoàn toàn không có cơ sở khoa học. Hãy dừng lại trước khi quá muộn”.
Hiện clip đang lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng ở Trung Quốc.
Clip bà tắm cháu khiến dư luận bức xúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.