Buồn chuyện gia đình, bố định ôm 3 con nhỏ nhảy cầu Đông Trù quyên sinh

Trần Cường
Trần Cường
13/12/2020 09:27 GMT+7

Do buồn chuyện gia đình , người đàn ông dẫn 3 con nhỏ lên cầu Đông Trù (Hà Nội) để quyên sinh thì được lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, động viên và giữ lại mạng sống.

Sáng 13.12, thông tin từ Công an Q.Long Biên (Hà Nội) cho biết tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh của đơn vị này vừa ngăn chặn kịp thời một ông bố định ôm 3 con nhảy cầu Đông Trù tự tử.
Cụ thể, khoảng 19 giờ tối 12.12, Công an Q.Long Biên nhận thông tin về việc một người đàn ông đưa 3 con nhỏ lên cầu Đông Trù (P.Thượng Thanh, Q.Long Biên) và có ý định cùng các con gieo mình xuống sông Đuống tự tử. Ngay lập tức, tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh gồm trung úy Phạm Minh Tuấn, trung úy Đỗ Trọng Đạt và thiếu úy Vũ Trường Giang đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để xử lý tình huống này.
Thời điểm các chiến sĩ tiếp cận, người đàn ông tỏ ra buồn rầu và cho biết có nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, đồng thời có áp lực gia đình nên muốn mang theo các con để cùng nhau quyên sinh.
Sau khi được tổ công tác cùng người dân thuyết phục, người đàn ông đã từ bỏ ý định tự tử và cùng tổ công tác đưa 3 con về trụ sở Công an P.Thượng Thanh.
Được động viên, người đàn ông hứa không làm điều dại dột. Công an Q.Long Biên sau đó đã liên hệ với gia đình đến đón 4 bố con về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.