Cách để sở hữu vé mời Lotus - chiếc vé ‘ma thuật’ đang được săn lùng

14/09/2019 17:00 GMT+7

Dân tình đang đứng ngồi không yên vì chiếc vé mời rất độc đáo đến dự sự kiện ra mắt MXH Lotus vào ngày 16.9.

Kể từ khi được công bố tới nay, MXH Lotus đã và đang là chủ đề nhận được sự bàn tán ở khắp mọi nơi. "MXH nội dung chất lượng đầu tiên của người Việt Nam" hứa hẹn mang đến rất nhiều điều mới mẻ và ấn tượng.
Gần đây, cư dân mạng tiếp tục được một phen dậy sóng trước chiếc thiệp mời đến dự sự kiện ra mắt MXH Lotus vào ngày 16.9. Chiếc thiệp này được gọi là chiếc thiệp "ma thuật" khiến dân tình vô cùng thích thú.
Thoạt đầu nhìn qua, nhiều người cứ ngỡ rằng đây là một chiếc thẻ VIP đến từ một ngân hàng nào đó, tuy nhiên khi zoom lại gần mới thấy có logo đặc trưng của MXH này. Nhưng điểm gây WOW nhất của chiếc thiệp mời này chính là sự kết hợp với hiệu ứng thực tế tăng cường (AR).
Cụ thể hơn, khi dùng camera điện thoại quét chiếc thẻ này, bạn sẽ thấy ngay trải nghiệm tương tác có phần xen lẫn giữa thực và ảo với hình ảnh cô gái trong tà áo dài đỏ, trên tay đang nâng niu đóa hoa sen - biểu tượng của MXH Lotus.
Được biết, sẽ chỉ có 1.200 tấm thẻ Lotus được tung ra cho các khách mời và tín đồ công nghệ tham dự sự kiện, phiên bản thẻ cứng hay thiệp mời online cũng đều có thể tái hiện hiệu ứng AR qua camera. Vậy nên, dân tình không ngừng tò mò xem làm thế để sở hữu tấm thiệp mời "ma thuật" và dành một suất đến tham dự sự kiện ra mắt MXH Lotus. Trên các diễn đàn, những topic "săn" vé nhận được lượt bình luận vô cùng sôi nổi.
Tuy nhiên, tấm vé mời đình đám này chỉ được gửi đến các ngôi sao giải trí hàng đầu, các influencers nổi tiếng, các nhà phát triển (developer), các đối tác và giới truyền thông. Vậy nên, nếu bạn muốn góp mặt trong sự kiện này, hãy chăm theo dõi các thông tin liên quan đến MXH Lotus và chờ đợi các đợt tặng vé nhé!
Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tải trước ứng dụng Lotus tại đây và chờ đến ngày 16.9 để chính thức sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.