Cách giúp bạn tác động vào cung tài lộc

07/05/2017 21:02 GMT+7

Cung tài lộc tọa lạc ở hướng đông nam tượng trưng cho tiền bạc, của cải và sự giàu có. Khi muốn có thêm tiền hoặc công việc thuận lợi, người ta sẽ tác động vào cung này.

Ngoài nhà ở, các cơ sở kinh doanh cần chú ý bố trí phong thủy trợ lực cho cung tài lộc. Khi muốn gây quỹ cho một mục đích nào đó, khi muốn công việc làm ăn tốt đẹp hơn, mang đến nhiều lợi nhuận hơn, thậm chí khi muốn tạo ảnh hưởng vào cuộc sống của người con gái lớn trong gia đình ở những lĩnh vực nào mà người này còn yếu thì người ta nhờ tác động vào cung này.

tin liên quan

Những loại cây thu hút tài lộc
Mỗi con giáp tương ứng với một số loại cây trồng phù hợp giúp gia chủ vượng tài, may mắn về tài chính. Đầu năm, gia chủ nên tìm một số cây trồng trong nhà để thêm niềm tin vào sự thịnh vượng, vững về tài khí.
Cung tài lộc thuộc hành mộc nên căn bản là dùng những thứ thuộc hành mộc để tác động như:
Trồng nhiều cây xanh, hoa tươi ở vị trí hướng đông nam của ngôi nhà. Nếu cung này ở một vị trí thiếu ánh sáng hoặc nóng, không đủ điều kiện cho cây phát triển thì dùng cây hoặc hoa giả cũng được. Nếu chưng cây thật thì nên dùng cây có lá to bản và tròn, cây phải giữ cho tươi tốt và khỏe mạnh,
Cách tác động vào cung tài lộc 1
Cách tác động vào cung tài lộc2
Có thể phối hợp những vật phẩm thuộc hành thủy để dưỡng mộc, như hòn non bộ, suối nhân tạo hay hồ cá đặt trong nhà. Theo quy tắc ngũ hành tương sinh, thủy sinh mộc, nên hỗ trợ cung tài lộc thêm vượng.
Tranh ảnh hay những hình chụp vật tượng trưng cho sự giàu có, tài sản như treo hình xe hơi, hình nữ trang vàng bạc châu báu trên tường rất tốt cho không gian phòng và phong thủy chung. Hoặc trưng bày thêm đồ sành, sứ, hoặc những đồng tiền cổ, tượng thần tài, thiềm thừ… về đặt ở hướng tượng trưng cho đường tài lộc.
Đặc biệt, trong khoa học phong thủy, dòng nước chảy liên tục không ngừng trong các thác nước hay suối nhân tạo, cây phun nước… là biểu tượng cho sự luân lưu dồi dào của tiền bạc. Đồng thời, sự bơi lội của cá trong bể là những sự tác động để hấp dẫn sinh khí rất tốt, tạo nên những cơ hội may mắn cho hạnh phúc, tiền tài và công việc làm ăn, do vậy tốt nhất trong nhà nên có một cây nước phong thủy hoặc bể nuôi cá.
Góc chia sẻ
Để cho sự tác động có hiệu quả mạnh mẽ hơn, cung tài lộc của một ngôi nhà phải là nơi mà gia chủ làm phòng ngủ hay phòng làm việc của mình. Tuyệt đối không để cung này trong gian phòng làm nơi chứa đồ, phòng tắm, khu vệ sinh...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.