Cái giá của việc 'vụng trộm'

18/09/2015 18:03 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã phải qua đêm trên gờ tường cao 7 tầng, sau khi chồng của người tình về nhà mà không báo trước, theo tờ Mirror.

(TNO) Một người đàn ông Trung Quốc đã phải qua đêm trên gờ tường cao 7 tầng, sau khi chồng của người tình về nhà mà không báo trước, theo tờ Mirror.
Người đàn ông bị mắc kẹt trên gờ tường - Ảnh chụp màn hình báo Mirror
Người đàn ông bị mắc kẹt trên gờ tường - Ảnh chụp màn hình Mirror
Người đàn ông nói trên bị mắc kẹt trên gờ tường hẹp gần 2 “cục” máy điều hòa nhiệt độ suốt cả đêm, trong vụ tai nạn kỳ dị ở thị xã Thạch Sư, thuộc tỉnh Phúc Kiến.
Mãi đến sau khi chồng của người phụ nữ “ăn vụng” đi làm vào ngày hôm sau thì người phụ nữ mới gọi lính cứu hỏa đến giải cứu.
Một phát ngôn viên của đội cứu hỏa địa phương cho biết: “May là anh ta đã mặc lại quần áo và chuẩn bị rời đi thì chồng của cô ta về nhà, và cô nàng đã cố thuyết phục người tình trèo qua cửa sổ để trốn”.
Ban đầu, người đàn ông nói rằng anh ta không nhớ đã trèo ra ngoài gờ tường như thế nào, nhưng cảnh sát cuối cùng đã nghe được câu chuyện từ người phụ nữ.
Người vợ nói rằng cô đưa người đàn ông về nhà mà không nghĩ chồng của cô ta sẽ về sớm sau một chuyến đi làm ăn.
Người tình của cô ta đã kịp trốn thoát qua cửa sổ khi người chồng bước vào phòng ngủ.
Các nhân viên cứu hỏa phải vào căn hộ của họ để giải cứu người đàn ông do anh ta bị mắc kẹt ở vị trí cao hơn tầm với của thang cứu hộ. Sau khi thả dây thừng cho người đàn ông cột vào người, lực lượng cứu hỏa đã đưa ông ta đến chỗ an toàn.
“Anh ta có thể đã uống chút chút, và điều đó đã giúp anh ta có can đảm leo lên gờ tường, nhưng đến sáng anh ta phát hiện việc leo trở lại vào căn hộ là cực kỳ nguy hiểm”, phát ngôn viên nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.