Cảm động cặp vợ chồng 45 năm sống hạnh phúc ở làng bỏ hoang

07/11/2015 06:16 GMT+7

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Tây Ban Nha đã sống hạnh phúc cùng nhau suốt 45 năm tại một ngôi làng bị bỏ hoang.

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Tây Ban Nha đã sống hạnh phúc cùng nhau suốt 45 năm tại một ngôi làng bị bỏ hoang.


Ông Juan Martin và bà Sinforosa Colomer - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Từ khi nội chiến ở Tây Ban Nha xảy ra vào năm 1936, những người dân ở ngôi làng gần Valencia, miền đông nước này, đã tháo chạy khỏi quê nhà.
Nhưng, có một cặp vợ chồng trẻ lúc bấy giờ, ông Juan Martin và bà Sinforosa Colomer, quyết định không rời xa quê hương mình. Họ không chạy theo những người trong làng mà tiếp tục sống ở đây trong suốt 45 năm nay, theo Daily Mail ngày 5.11.
Nay, ông đã 79 tuổi, còn bà thì 82, sống bằng nghề làm vườn. Ngoài ra, họ còn chăm sóc hơn 10 con thú nuôi gồm mèo và chó... như một niềm vui thú mỗi ngày.
Ngôi làng này từng có 200 người dân sinh sống nay đã hoang vắng và chỉ còn lại 2 bóng người, sống lặng lẽ, gần như tách biệt với thế giới bên ngoài.
“Vợ tôi sinh ra ở đây, bà ấy chỉ muốn sống ở quê hương và không muốn rời bỏ vùng đất này. Còn tôi, tôi không thể bỏ bà ấy!”, ông Juan cho biết.
Cuộc sống “chỉ có hai ta và thế giới” của ông bà đã được Jungles in Paris dựng thành một bộ phim tài liệu, miêu tả cuộc sống bình dị nhưng cũng lắm khó khăn của cặp vợ chồng già ở miền đất hoang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.