Cán bộ địa chính lộ nhiều clip sex chính thức nghỉ việc

10/10/2016 17:33 GMT+7

Sau khi bị khai trừ ra khỏi Đảng, chiều 10.10, Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh Sóc Trăng triển khai Quyết định buộc thôi việc đối với ông V. vì bị lộ hàng loạt clip sex gây xôn xao dư luận.

Chiều 10.10, đại diện lãnh đạo Sở TN – MT tỉnh Sóc Trăng trực tiếp xuống H.Kế Sách để trao Quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông N.V.V (41 tuổi, Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách). Quyết định do ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở TN – MT tỉnh Sóc Trăng ký.

Tại buổi triển khai quyết định cũng có mặt ông N.V.V. và ông V. đã đồng ý ký nhận Quyết định kỷ luật tại Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất H.Kế Sách.

Trước đó, ngày 3.10, Ban thường vụ Huyện ủy Kế Sách đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến kỷ luật đảng viên có dấu hiệu sai phạm đối với ông V. Cuộc họp đã thống nhất kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi đảng đối với ông V. Theo Ban thường vụ Huyện ủy Kế Sách hành vi của ông V. không chỉ vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình mà còn vi phạm đạo đức, lối sống nghiêm trọng của người đảng viên.

Việc hàng loạt clip sex bị lộ đã gây dư luận xấu ở Chi bộ nơi ông V. công tác, ảnh hưởng xấu trong dư luận địa phương.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 3 tuần trước, dư luận vô cùng xôn xao khi xuất hiện nhiều clip nhạy cảm, quay cận cảnh ân ái giữa ông V. với người tình trẻ tuổi trong một khách sạn. Nhiều clip sex được chuyền tay bằng điện thoại di động, chuyền từ người này sang người khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.