Cận cảnh đường Hoàng Sa, Trường Sa ở Hà Nội

06/08/2016 11:54 GMT+7

Tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa mới được đặt tên ở Hà Nội có tổng chiều dài hơn 12 km với 8 làn đường và cho phép xe lưu thông với vận tốc lên tới 80 km/ giờ.

Đường Hoàng Sa bắt đầu từ ngã tư giao cắt với đường Võ Văn Kiệt (đối diện Khu công nghiệp Thăng Long, xã Kim Chung, huyện Đông Anh) đến ngã tư chân cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp. Đường có chiều dài 4,8 km và chiều rộng 68 m.
Đường Trường Sa từ ngã tư giao cắt cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp (thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh) đến chân cầu Đông Trù (xã Đông Hội, huyện Đông Anh). Đường dài 7,35 km và rộng 68 m.
Đây chính là tuyến đường huyết mạch từ sân bay Nội Bài đi các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương... nên lưu lượng tham gia giao thông khá tấp nập. Vì đây là tuyến đường mới nên hai bên đường gần như không có dân cư sinh sống. Thay vào đó là hệ thống cây xanh dày đặc với hàng loạt cây lát hoa tạo bóng mát.
Bên cạnh đó, dọc 2 tuyến đường còn được bố trí các điểm buýt, đường hầm cho người đi bộ khá khang trang, hiện đại. Tuy nhiên, tất cả các hầm đi bộ đều đóng cửa.
Đường Hoàng Sa có điểm đầu từ ngã tư giao cắt với đường Võ Văn Kiệt, đối diện khu công nghiệp Bắc Thăng Long Phạm Dự
Dải phân cách giữa 2 làn cho ô tô và xe máy Phạm Dự
Đường Trường Sa đoạn ngã tư giao cắt cầu vượt đường Võ Nguyên Giáp Phạm Dự
Vì đây là tuyến đường mới nên 2 bên đường "đậm chất" nông thôn
Hệ thống cây xanh, hoa, cỏ được trang trí bắt mắt Phạm Dự
Hầm đi bộ khang trang tuy nhiên vẫn khóa cửa im lìm
Trạm chờ xe buýt trên đường
Những hàng quán cũng đã bắt đầu xuất hiện ở vỉa hè 2 bên đường Phạm Dự
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.