Cặp vợ chồng Jeju ‘nắm tay em trước nhà’ và suốt cuộc đời

30/03/2016 20:02 GMT+7

Với gần 100 bức ảnh đúng một tư thế đứng thẳng, nắm tay nhau thật chặt và cười tươi, hai vợ chồng người Hàn Quốc với biệt danh Kkongbuin đã khiến nhiều cặp đôi 'Gato' vì một tình yêu lung linh.

Với gần 100 bức ảnh đúng một tư thế đứng thẳng, nắm tay nhau thật chặt và cười tươi, hai vợ chồng người Hàn Quốc với biệt danh Kkongbuin đã khiến nhiều cặp đôi 'Gato' vì một tình yêu lung linh.

Chúng ta đã về nhà an toànChúng ta đã về nhà an toàn
Không cần phải đi cùng nhau khắp thế giới, cặp đôi châu Á này vẫn khiến những người đang yêu, từng yêu và sắp yêu phải 'ghen tị" về những bức ảnh đẹp thể hiện tình yêu giữa hai người.
Nhân vật nữ chính trong bức ảnh tên là Gong So Hee, biệt danh là Gong phu nhân và được biết đến là một blogger thời trang nổi tiếng.
Vợ chồng JejuVợ chồng Jeju
Cô cùng chồng đã thực hiện gần 100 bức ảnh với kiểu tạo dáng đơn giản: nắm tay nhau thật chặt, bận trang phục đơn giản nhưng hợp với nhau và cùng cười thật tươi. Chính điều giản dị, tự nhiên trên nền là cửa nhà của cặp đôi đã khiến những bức ảnh có sức lan tỏa nhanh chóng.
Đặc biệt, mỗi bức ảnh So Hee đều ghi lại kỉ niệm và gửi lời yêu thương đến chồng của mình, cảm ơn anh vì đã cùng cô đi suốt cuộc đời.
Đã lâu lắm rồi nhỉ. Đôi vợ chồng tốt sốĐã lâu lắm rồi nhỉ. Đôi vợ chồng tốt số
Trước đó vào năm 2013, bộ ảnh ‘Follow me to’ của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann đã khiến cho mọi người trầm trồ vì cặp đôi này đã cùng nhau đi khắp hầu hết những địa danh nổi tiếng thế giới. Nhưng đối với cặp đôi Hàn Quốc này, hai người chỉ đứng trước cửa nhà mình ở đảo Jeju và bấm máy.
Loạt ảnh ghi dấu trang phục của cặp đôi trong suốt bốn mùa xuân – hạ - thu – đông cùng thông điệp tình yêu rằng dù thời tiết có đổi thay, nắng nóng hay tuyết lạnh, dù trang phục có mặc khác nhưng cái nắm tay, nụ cười và tình yêu dành cho nhau là mãi mãi không đổi dời.
Anh chồng nhà mình bị tuyết làm ướt hết cả áo rồiAnh chồng nhà mình bị tuyết làm ướt hết cả áo rồi
Tính tới thời điểm này, loạt ảnh trên Instgram của Sohee với biệt danh là kkong397 đã hút gần 100 nghìn lượt theo dõi và hơn 10 nghìn lượt yêu thích với những khoảnh khắc bình dị: trước khi đi làm, đi du lịch, đi dự tiệc hay dạo phố cùng những lời nói ngọt ngào cho nhau. Cặp đôi này tự xưng mình là đôi vợ chồng Jeju tốt số.
Chúc mừng giáng sinh. Cho dù đôi lúc em hay nổi giận vô cớ và còn nhiều thiếu sót nhưng chúng ta hãy luôn sống hạnh phúc như bây giờ nhé
Ngày này năm ngoái chính mẹ đã may cho tôi chiếc áo đầm này, ngày hôm nay con lại mặc áo mẹ may và chụp ảnh kỉ niệm. Cám ơn anh yêu rất nhiều
Đôi vợ chồng thông minh hi vọng sẽ đậu kỳ thi năng lực sắp tới
Sống một cách vui vẻ
Chồng ơi, đi một mình thì có gì mà vui chứ?
Anh à đã lắp tripod rồi cơ mà sao lại không cười thế hở.
Lần đầu tuyết rơi nhiều như thế này ở Jeju đấy!!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.