Caravan 2018: Hành trình luyện chí thép của 100 ‘chiến binh’ C.T Group

07/05/2018 13:00 GMT+7

Với chủ đề “One Iron Team - One Global Vision”, 100 chiến binh tinh nhuệ đã được tuyển chọn từ hàng ngũ CBNV của tập đoàn để tham gia vào hành trình Caravan 2018.

“Đó không phải là một chương trình Team Building đơn thuần mà là một hành trình đầy chất “lửa” để trui rèn bản lĩnh “thép” cho 100 chiến binh tại C.T Group sẵn sàng vươn ra biển lớn”, đó là những gì chúng tôi cảm nhận sâu sắc về chương trình Caravan năm nay của C.T Group.
Chỉ mới 3 giờ 30 sáng, tại đại bản doanh C.T Group, không khí dần trở nên sôi nổi bởi các “iron man” hào hứng có mặt từ sớm. Tính kỷ luật được tôn trọng tuyệt đối khi đúng 4 giờ 30 sáng, đoàn xe lăn bánh không trễ dù chỉ một phút.
Đúng 7 giờ 30, đoàn dừng chân tại thung lũng Madagui, tham gia thử thách đầu tiên bằng chương trình tập trận giả trong 60 phút. Các “iron man” đã chinh chiến như trong một cuộc chiến thật sự.
Tiếp tục di chuyển qua những cung đường uốn lượn quanh thảo nguyên trà Bảo Lộc, Di Linh để đến Đà Lạt. Ngay sau khi check-in vào khách sạn Resort Edensee, dưới cơn mưa phùn lạnh buốt, các chiến binh bắt đầu chinh phục núi Nhọn - đỉnh cao nhất của cao nguyên hoa - cao 1.720 m so với mực nước biển.
Đường dẫn lên đỉnh chông chênh, dốc, trơn trượt,… Nhiều chiến binh đã thở dốc khi leo được nửa đường. Lúc này, một “iron man” nói thật to để động viên đồng đội: “Bây giờ không quan trọng ai về đích trước nữa, quan trọng là tất cả cùng về đích”. Và, những bàn tay đã chìa ra - người mạnh đỡ người yếu cùng tiến lên phía trước, những lời cổ vũ “Cố lên! Cố lên! Sắp đến rồi!” truyền trao cho nhau. Khi đứng ở đỉnh núi phóng tầm mắt nhìn xuống, thưởng ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của hồ Tuyền Lâm - ai cũng vỡ òa cảm xúc khi chiến thắng bản thân.
Thử thách chinh phục núi Nhọn là một bài học cho cả đoàn về tinh thần đồng đội và sức mạnh đoàn kết.“Lần đầu tiên trong đời leo lên ngọn núi cao dưới trời mưa tầm tã nhưng mình không hề thấy lạnh hay thấy nản, ngược lại là cảm giác chinh phục và chiến thắng bản thân phấn khích vô cùng”, chiến binh Minh Vương viết những dòng xúc cảm.
Còn “nữ chiến binh” Ngô Thị Ngọc thì thốt lên: “Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự chọn lựa duy nhất của bạn”.Các “iron man” trong niềm vui chiến thắng tại đỉnh núi Nhọn
Các “iron man” trong niềm vui chiến thắng tại đỉnh núi Nhọn
Bình minh Đà Lạt sương khói lãng đãng trên hồ Tuyền Lâm chào đón các chiến binh C.T Group bước vào cuộc Hội thảo với chủ đề “One Iron Team”. Sau đó, đoàn Caravan lại lên đường, đi qua làng hoa Vạn Thành đầy màu sắc, những cánh đồng hoa cẩm tú cầu xanh biếc, những triền đồi hoa dại tím ngát… để hướng về Nha Trang.
Chính xác từng phút so với kế hoạch, đúng 5 giờ chiều 28.4, đoàn đặt chân đến vịnh Nha Trang.
Dưới bóng tre xanh, trên một hòn đảo biệt lập, mọi người bắt đầu vào một ngày thao trường nóng bỏng với nhiều môn thể thao phối hợp: bơi, lặn, bóng đá, bóng bàn, cầu mây, đua thuyền,… và phải liên tục vượt qua những thử thách khắc nghiệt như: công phá mục tiêu, đi qua than hồng, băng qua nước đá giá lạnh, vượt chướng ngại vật giải mã mật thư,...
Bằng sự đồng lòng và quyết tâm cao độ, các “iron man” đã lần lượt chinh phục mọi thử thách. Bất ngờ hơn cả là các bạn nữ, họ đã chiến đấu hết mình bằng sự mềm dẻo, khéo léo của phái nữ và sự gan lì, dũng cảm của một thành viên được huấn luyện trong một môi trường làm việc thấm đẫm tinh thần của 12 chữ vàng “Văn hóa - Công nghệ - Tốc độ - Toàn cầu - Khác biệt - West Point” - chiến lược phát triển của C.T Group.
Trong đêm Gala Dinner sôi động và đầy màu sắc với âm nhạc, với phần trình diễn cháy hết mình của ban nhạc rock Silver Flash Band và DJ Sam cùng các tiết mục văn nghệ độc, lạ do chính các chiến binh C.T Group thể hiện, đội Bàn chân thép được vinh danh và nhận giải thưởng là chuyến Caravan Đông Nam Á. Giải cá nhân là chuyến thăm đất nước Bồ Đào Nha xinh đẹp cùng một số nước châu Âu lân cận tiếp tục được bình chọn sau đó.
Đêm Gala “vỡ òa cảm xúc”
Đêm Gala “vỡ òa cảm xúc”
Ngoài những kỷ niệm sâu sắc về sự chia sẻ của tinh thần đồng đội, sự thử thách giới hạn bản thân, những khoảnh khắc xúc động trong suốt hành trình, có lẽ đọng lại trong 100 “chiến binh” điều đặc biệt nhất là những thông điệp ý nghĩa được chia sẻ tại các buổi hội thảo với chủ đề “One Iron Team” và “One Global Vision”. Các chiến binh không chỉ thấm nhuần tinh thần và thông điệp chương trình, gợi mở định hướng phát triển và hoàn thiện bản thân,… mà ngay chính đội ngũ quản lý càng thêm hiểu rõ vai trò, tầm quan trọng của mình trong việc định hướng và phát triển nhân lực trong hành trình cùng tiến ra biển lớn.  
Hội thảo “One Iron Team” và “One Global Vision”
Hội thảo “One Iron Team” và “One Global Vision”
Chiến binh Nguyễn Gia Vi hào hứng chia sẻ về hành trình: “Có thể nói, đây là cuộc hành trình đáng nhớ nhất đối với em. Tuy rằng chỉ kéo dài trong vài ngày ngắn ngủi nhưng em cảm nhận được sự đoàn kết, sự gắn bó và tình đồng đội của team em. Những thử thách đầy cam go được đặt ra không phải chỉ đơn giản là một trò chơi mà để rèn luyện ý chí, rèn luyện tinh thần, và hơn hết là khả năng Teamwork. Chắc chắn rằng sau chuyến đi này em sẽ trưởng thành hơn rất nhiều”.
Hành trình Caravan khép lại, chúng tôi tin rằng 100 “iron man” đã thể hiện được sự kiên cường và lòng quả cảm, tinh thần đồng đội, sẵn sàng chiến đấu và theo đuổi mục tiêu đến cùng. Để khi trở về, họ sẽ tiếp tục lan tỏa các giá trị kỷ luật, tốc độ, đồng đội, trách nhiệm, ý chí kiên cường, bản lĩnh vững vàng,… của những “iron man” đến các đồng đội của mình và tiếp tục phát huy tinh thần này trong công việc để có thể cùng nắm tay nhau tiến ra biển lớn, đúng như lời Chủ tịch Tập đoàn C.T Group Trần Kim Chung đã nhắn nhủ trước giờ xuất quân: “Tôi hy vọng các anh chị em rèn luyện được tinh thần thép, trí tuệ, bản lĩnh vững vàng để tìm thấy hạnh phúc đích thực trong cuộc sống thông qua hành trình Caravan “One Iron Team - One Global Vision”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.