Cắt phăng 'của nợ' vì tức không có con trai

24/02/2016 13:50 GMT+7

Một người đàn ông Trung Quốc đã cắt đứt một phần dương vật của mình trong một lần say xỉn và tức giận vì không sinh được con trai nối dõi.

Một người đàn ông Trung Quốc đã cắt đứt một phần dương vật của mình trong một lần say xỉn và tức giận vì không sinh được con trai nối dõi.

Nối dương vật - Ảnh minh họa: ReutersNối dương vật - Ảnh minh họa: Reuters
Người đàn ông, 36 tuổi, sống ở ngoài thành Tuyền Châu, đã dùng con dao cắt đứt 3 cm dương vật của mình trong khi uống rượu tại nhà tối hôm 22.2, nhật báo Dongnan Zaobao ở tỉnh Phúc Kiến cho hay.
Người đàn ông không được nêu tên có 2 con gái nhưng không có đứa con trai nào đã nổi cáu khi bị một người hàng xóm trêu là "bất tài" nên đã tự “thiến” mình.
Truyền thống văn hóa của người Trung Quốc coi trọng con trai hơn con gái vì đàn ông có thể phụng dưỡng và thờ cúng cha mẹ trong khi con gái lấy chồng theo gia đình chồng.
Khi thấy người đàn ông cắt đứt "của nợ", người trong gia đình vội vàng đã đưa anh ta đến bệnh viện cấp cứu và không quên mang theo phần bị đứt rời được ướp lạnh trong túi đá với mong muốn nối lại dương vật cho anh ta.
Thế nhưng trong phòng cấp cứu, người đàn ông la hét với nhân viên y tế, nói rằng anh ta không cần cái "của nợ" đó và không muốn bệnh viện nối lại nó.
Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn làm nhiệm vụ của mình cho dù bệnh nhân trái tính này phản đối, kết quả là "của nợ" đã quay trở về an toàn với khổ chủ sau 4 giờ phẫu thuật.
Gia đình của người đàn ông bất mãn với "của nợ" nói rằng anh ta ít khi uống rượu nhưng đã uống 5 cốc rượu đêm hôm đó và trở nên thất thường. Người đàn ông phải mất 6 đến 12 tháng để bình phục trừ phi lại “táy máy”, không chấp nhận "của nợ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.