Cậu bé 7 tuổi bị ép kết hôn với chó ở Ấn Độ

21/01/2016 10:40 GMT+7

Một cậu bé 7 tuổi vừa bị ép kết hôn với một con chó cái đi lạc ở miền đông Ấn Độ . Gia đình cậu bé tin rằng việc này sẽ giúp em tránh được những điều xui xẻo trong tương lai.

Một cậu bé 7 tuổi vừa bị ép kết hôn với một con chó cái đi lạc ở miền đông Ấn Độ. Gia đình cậu bé tin rằng việc này sẽ giúp em tránh được những điều xui xẻo trong tương lai.

Cậu bé Mukesh Kerayi và con chó cái trong đám cưới - Ảnh chụp màn hình Mirror

Cậu bé Mukesh Kerayi sống tại một ngôi làng ở bang Bihar, Ấn Độ. Khu vực này được cho là vẫn còn chịu nhiều ảnh hưởng của các nghi thức mê tín, theo Mirror.
Dân làng tin rằng việc một đứa trẻ cưới người vợ đầu tiên là một con chó sẽ giúp xua đuổi ma quỷ, tống khứ những thứ bất hạnh tránh xa cậu bé.
Cha mẹ bé Mukesh cho biết tử vi nói rằng người vợ đầu tiên của em sẽ chết khi còn trẻ. Vì vậy, họ sẽ dùng một con chó cái làm vợ đầu tiên của Mukesh.
Hôn lễ giữa cậu bé và con chó diễn ra y như một đám cưới bình thường. Mọi người cũng nhảy múa và chúc mừng chú rể và “cô dâu’. Tuy nhiên, sau đám cưới, “cô dâu” đã bị ném trở lại ra đường.
“Chúng tôi tin rằng đám cưới sẽ giúp tránh được những điềm xui rủi cho thằng bé”, ông nội Mukesh cho biết.
“Đây là nét truyền thống của cộng động và chúng tôi vẫn tin vào nó. Cách này giúp chúng tôi cảm thấy đang bảo vệ và mang lại hạnh phúc cho đứa trẻ”, ông nói thêm.
Chính phủ Ấn Độ đang cố gắng giáo dục cho các cộng đồng dân cư ở các vùng nông thôn hiểu được rằng những điều đó chỉ là mê tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.