Câu chuyện cảm động trên ‘Hành trình yêu thương, Gia đình gắn kết’

11/08/2017 14:33 GMT+7

Ngày đầu tiên trong chuyến đi trải nghiệm Hành trình Yêu thương, Gia đình gắn kết, đội Bon Chen Nào có ngay một kỷ niệm… nhớ đời: người mẹ đánh rớt số tiền để dành gần 2 triệu đồng lúc nào không hay!

Và rồi điều tuyệt vời đã xảy ra: ngay ngày hôm đó, tiền đánh rơi đã được nhân viên Jetstar nhặt được và mang tận khách sạn trả lại!
Chị Đàm Thuận - thành viên của đội Bon Chen Nào đã chia sẻ trên facebook về câu chuyện đầy cảm động của đội mình. Buổi sáng ngày 10.8, ngay sau khi đặt chân đến Đà Nẵng với tâm trạng đầy háo hức, người mẹ phát hiện ra mình mất số tiền gần 2 triệu đồng, không rõ là rớt trên máy bay hay lúc xuống lấy hành lý. Đó là số tiền các con biếu bà tiêu vặt, bà dành dụm chưa từng tiêu xu nào. Các con an ủi bà hãy quên sự cố này để tiếp tục cuộc vui trên thành phố biển.
Buổi tối, chị Thuận nhận được một cuộc gọi từ nhân viên của Jetstar, hỏi xem trong chuyến bay sáng gia đình có thất lạc gì không. Chị mừng quýnh, báo ngay cho mẹ để bà trình bày kỹ càng số tiền đánh mất, mệnh giá các tờ tiền… Và 22 giờ 50 ngày hôm đó, anh Tô Văn Tuấn, nhân viên bộ phận mặt đất của Jetstar đã đến tận khách sạn làm thủ tục trao trả cho người mẹ toàn bộ số tiền đánh rơi, do các nhân viên dọn vệ sinh khoang máy bay buổi sáng nhặt được giao lại.
Chị Đàm Thuận chia sẻ trên facbook cá nhân: “Nhà tôi ít đi máy bay lắm nhưng chuyến bay sắp tới nếu có, vẫn sẽ là Jetstar, ngoài cái duyên với Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết, còn có cả cái tình trong đó nữa, cái tình của sự thành thật mà người của Jetstar dành cho mẹ của chúng tôi.
Cả nhà gọi anh chụp tấm ảnh kỷ niệm, anh Tuấn cũng ngại ngần. Sự thành thật quá đỗi đôi khi ở lại trong tim mình từ thật nhiều chân thành và vất vả. Đà Nẵng trong mắt mẹ đã đẹp càng đẹp hơn, và Jetstar cũng thế. Chuyến đi xa, hay một hành trình thiên lý mà cả đám con dụ "ba mẹ" nhờ nỗ lực của anh mà thành như hoa bừng nở trong tay mẹ”.
Hy vọng gia đình Bon Chen Nào sẽ có một trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc trong hành trình yêu thương này!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.