Celadon City - điểm đón Giáng sinh đặc sắc ở phía Tây Sài Gòn

19/12/2019 08:00 GMT+7

Những năm gần đây, Khu đô thị Celadon City (quận Tân Phú) đã trở thành địa điểm dạo chơi hấp dẫn người dân khu Tây Sài Gòn vào những dịp lễ tết, bởi khoảng cách lý tưởng, thay vì phải di chuyển vào trung tâm thành phố.

Đến hẹn lại lên, một tuần trước lễ Noel 2019, khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại, nhà thờ tại TP.HCM đã được trang hoàng lộng lẫy với sắc trắng, đỏ, xanh... để chào đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Thời tiết tại thành phố mang tên Bác dịp này cũng rất chiều lòng người với những cơn gió se se lạnh, phù hợp để cả gia đình cùng nhau xuống phố mua sắm, vui chơi, ghi dấu lại những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2019.
Hòa chung vào không khí lễ hội đang rộn ràng nơi nơi, Celadon City - khu đô thị cao cấp do Gamuda Land làm chủ đầu tư, vốn từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho nhiều người dân ở phía Tây Sài Gòn như Củ Chi, Hóc Môn, Tân Phú, quận 12... cũng không ngoại lệ. Mùa Noel năm nay, Celadon City được trang hoàng như một “phim trường sống ảo” hoành tráng, thêm vào đó là rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đáp ứng nhu cầu của khách tham quan mọi độ tuổi.
Những ngày này, toàn bộ không gian của Celadon city được "hô biến" thành “phim trường” hoành tráng lấy cảm hứng từ bộ phim Hollywood chủ đề Giáng sinh ăn khách nhất mọi thời đại: Love Actually. Du khách đến đây như bước vào cuộc hành trình khám phá và trải nghiệm mọi cung bậc của niềm vui - sự ngọt ngào - tình yêu - hạnh phúc.
Với chủ để “The Journey of Joy - Chuyến tàu hạnh phúc”, hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng với khách tham quan chính là chiếc đầu tàu xe lửa "siêu to khổng lồ" ngay ở cổng vào. Mô hình 3D nổi bật với hình ảnh cây thông, ông già Noel, người tuyết, những chú tuần lộc... mang sắc màu đặc trưng là xanh lá đậm, đỏ và vàng được dựng công phu, tỉ mỉ, gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ ai vô tình ghé qua. Khung cảnh càng trở nên lung linh, rực rỡ hơn vào buổi tối với sự hỗ trợ của hệ thống ánh sáng, hàng vạn chiếc đèn LED rực rỡ, đèn màu nhấp nháy kỳ ảo.
Khu vực trung tâm rực rỡ sắc màu Noel

Khu vực trung tâm rực rỡ sắc màu Noel

Là một trong những dự án có không gian công cộng lớn nhất tại TP.HCM, một phần diện tích đáng kể trong Celadon City được dành riêng cho những hoạt động cộng đồng, vui chơi và gắn kết. Hình ảnh ông già Noel ngồi trên cỗ xe tuần lộc và phía sau là "núi" quà cao ngất ngụ ý rằng bạn sẽ nhận được không chỉ những món quà vật chất mà còn có giá trị tinh thần rất lớn khi cùng người thân đến tham quan “Chuyến tàu hạnh phúc” của Celadon City trong mùa Giáng sinh 2019 này.
Các gia đình vui chơi tại Celadon City Noel 2018

Các gia đình vui chơi tại Celadon City Noel 2018

Với định hướng là một nhà kiến tạo đô thị trách nhiệm cao, luôn hướng đến sự phát triển bền vững, nâng cao giá trị con người và hòa hợp thiên nhiên, Gamuda Land thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu gắn kết, xây dựng cộng đồng tại một dự án doanh nghiệp đầu tư. Và ngày hội Giáng sinh tại Celadon City là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu được mong chờ mỗi dịp cuối năm với các chủ đề phong phú, đa dạng và sáng tạo.
Ngày hội Giáng sinh năm nay với chủ đề “Chuyến tàu hạnh phúc” sẽ diễn ra vào ngày 21.12 tại Celadon Sport & Resort Club nằm trong khuôn viên nội khu Celadon City. Chương trình bắt đầu từ 18g00 với những trò chơi vui nhộn, quà tặng hấp dẫn dành cho người tham gia, cùng chương trình văn nghệ đặc sắc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Đặc biệt, ngày hội sẽ mở cửa tự do, chào đón tất cả những người bạn có nhã hứng đến tham quan và vui đón Giáng sinh tại nơi này. Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.